Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Giảm khô da và giữ ấm cơ thể hiệu quả với 6 loại hạt nên bổ sung vào mùa đông

Mùa đông trời chuyển lạnh nên bất cứ ai cũng phải chú ý chăm nom sức khỏe phổ quát hơn để không bận rộn các bệnh như cảm lạnh, viêm họng, ho, cảm cúm... Đương nhiên, giả dụ bạn chỉ làm cho ấm từ bên ngoài không thôi chưa đủ mà theo các chuyên gia sức khỏe thì chúng ta còn cần khiến cho ấm thân thể trong khoảng bên trong để đủ sức đề kháng chống lại phổ thông bệnh tật thông thường tham gia mùa lạnh.

Tại sao các loại hạt lại là thực phẩm quan trọng trong mùa đông?

Các loại hạt được xem là thực phẩm giúp giữ ấm cơ thể trong khoảng bên trong rất hiệu quả, cùng lúc cũng đẩy mạnh hệ thống miễn dịch cho thân thể khỏe khoắn hơn và tránh được phổ quát loại bệnh do trời lạnh gây ra. Ngoài ra, những hạt này còn chứa phổ biến axit béo hữu ích không chỉ tốt cho thân thể mà còn tốt cho cả làn da.

Vì thế, đẩy mạnh ăn các loại hạt tham gia mùa đông không chỉ giúp giữ ấm thân thể mà còn giúp bạn hạn chế khỏi trạng thái khô ráp da, nứt nẻ môi... Cùng mày mò thêm ích lợi của các loại hạt để tăng cường bổ sung tốt hơn tham gia mùa đông bạn nhé.

Hạt mè

Hạt mè có hàm lượng vitamin B1, chất xơ, chất bụ bẫm, canxi... giúp định hình huyết áp, chống ung thư, duy trì sức khoẻ tim và tăng mạnh chuỗi hệ thống miễn nhiễm trong thân thể. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì hạt mè rất phù hợp để tiêu thụ tham gia mùa đông, vì nó không chỉ giúp thân thể chống lạnh tốt hơn mà còn đẩy mạnh độ ẩm giúp da mịn màng và mượt mà hơn khá phổ thông.

Giảm khô da và giữ ấm cơ thể hiệu quả với 6 loại hạt nên bổ sung vào mùa đông - Ảnh 1.

Hạt hạnh nhân

Hạnh nhân là nguồn vitamin B2, vitamin E, protein, magiê, phốt pho và mangan rất tốt cho cơ thể. Do vậy, nếu như bạn nạp hạnh nhân thường xuyên vào mùa lạnh sẽ giúp thân thể chống cự các bệnh ho và cảm lạnh thường chạm chán. Trong khi đó, hạt hạnh nhân còn giúp làm giảm mức cholesterol trong thân thể và ngăn đề phòng sự xuất hiện của sỏi thận hiệu quả.

Giảm khô da và giữ ấm cơ thể hiệu quả với 6 loại hạt nên bổ sung vào mùa đông - Ảnh 2.

Quả óc chó

Quả óc chó chứa phổ thông vitamin, khoáng vật và protein rất tốt cho sức khỏe, khác lạ là có tính chống ung thư khá cao. Hình như, quả óc chó cũng có chức năng đẩy mạnh hệ thống miễn nhiễm của thân thể, ngăn dự phòng các triệu chứng viêm và tăng mạnh trí tưởng của não. Khác biệt, tăng mạnh ăn quả óc chó tham gia mùa đông cũng giúp da cân bằng độ ẩm tốt hơn, trong khoảng đó hạn giễu cợt tình trạng da khô ráp sần sùi do thời tiết lạnh gây ra.

Giảm khô da và giữ ấm cơ thể hiệu quả với 6 loại hạt nên bổ sung vào mùa đông - Ảnh 3.

Đậu phộng

Đậu phộng chứa phổ biến kẽm, chất xơ, magiê, protein, vitamin D, vitamin E, kali, kẽm và phổ biến khoáng chất khác. Vì thế, bổ sung thêm loại hạt này vào mùa đông không chỉ giúp thân thể đấu tranh lại cái lạnh tốt hơn mà còn giúp đẩy mạnh sức đề kháng mạnh bạo hơn.

Giảm khô da và giữ ấm cơ thể hiệu quả với 6 loại hạt nên bổ sung vào mùa đông - Ảnh 4.

Hạt bí ngô

Hạt bí ngô giàu chất xơ, vitamin A, K và C giúp bạn ngủ ngon, ngăn ngừa các vấn đề về túi mật, cải thiện sức khoẻ tim mạch và giảm nguy cơ bận rộn bệnh tiểu các con phố... Và cũng như các loại hạt khác, hạt bí ngô cũng giúp cơ thể chống lạnh, tăng độ ẩm nên cũng phòng ngừa khô da và nứt nẻ môi hiệu quả hơn.

Giảm khô da và giữ ấm cơ thể hiệu quả với 6 loại hạt nên bổ sung vào mùa đông - Ảnh 5.

Hạt chia

Hạt chia là một nguồn giàu axit amin, chất xơ cùng các chất chống viêm nên không chỉ giúp khiến cho giảm nguy cơ bệnh tim mà còn có chức năng giữ vững lượng đường trong tế bào thân thể hiệu quả. Dường như, hạt chia còn có kỹ năng giúp bình ổn cân nặng tốt hơn tham gia mùa đông và giúp bạn giữ giàng vóc dáng thanh mảnh gọn dễ dàng hơn.

Giảm khô da và giữ ấm cơ thể hiệu quả với 6 loại hạt nên bổ sung vào mùa đông - Ảnh 6.

Nguồn: Boldsky


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét