Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Người mẫu cute viết sách, hé lộ chuyện chăn gối của giới cầu thủ

Erjona Sulejmani là người mẫu hot bỏng người Albania, từng được bầu lựa chọn là CĐV hấp dẫn nhất châu Âu năm 2016 khi hiện ra trên khán đài để cổ lỗ vũ Thụy Sỹ. Cô kết hôn với cầu thủ Dzemaili, hiện đang khoác áo Bologna của giải Serie A.

Người mẫu xinh đẹp viết sách, hé lộ chuyện chăn gối của giới cầu thủ - Ảnh 1.

Sulejmani gây sốt trên khán đài Euro 2016 và trở thành nhiều người biết đến.

Trong cuốn sách gây rộng rãi tò mò mà cô chấp bút mới đây, Sulejmani đã kể phần lớn những chuyện tây riêng đằng sau đời sống bóng đá. Trước truyền thông, cô không mách nhỏ rộng rãi thông tin trong cuốn sách, để người đọc tò mò phải sắm sắm sách.

Cô nàng WAG đáng yêu chỉ hé lộ tí chút: "Phổ biến cầu thủ không quan hệ với người yêu trước ngày thi đấu. Họ sẽ "tự xử" nếu như có ý định. Các cầu thủ phải giữ thể lực".

Người mẫu xinh đẹp viết sách, hé lộ chuyện chăn gối của giới cầu thủ - Ảnh 2.

Sulejmani và chồng.

Sulejmani, 30 tuổi, cho biết cô không muốn trở thành WAG và từng chối từ những lời tán tỉnh của các cầu thủ. Thế nhưng cô nàng cũng thú nhận khó lòng cưỡng lại nếu Cristiano Ronaldo tiếp cận cô. Cô khen CR7 là cầu thủ "hấp dẫn nhất trái đất".

Hình mẫu mà Sulejmani muốn noi theo là Victoria Beckham, phi tần của David Beckham. Victoria thắng lợi với tương lai riêng nhưng cũng là một người mẹ toàn vẹn việc nhà.

Người mẫu xinh đẹp viết sách, hé lộ chuyện chăn gối của giới cầu thủ - Ảnh 3.
Người mẫu xinh đẹp viết sách, hé lộ chuyện chăn gối của giới cầu thủ - Ảnh 4.

Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét