Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Hạ U23 Thái Lan, HLV Park Hang Seo đi tham gia lịch sử bóng đá vn

Trong trận tranh hạng 3 giải giao hữu M-150 Cup 2017, U23 Việt Nam đã tiến công bại chủ nhà U23 Thái Lan ngay trên sân I-Mobile của đối thủ.

Công Phượng rạng ngời rực rỡ với một cú lưu ban tham gia lưới thủ thành Nont Muangngam. Trong cuộc chiến này, thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng ghi dấu ấn với tình huống cản phá quả phạt đền của U23 Thái Lan. Đội chủ nhà ghi được 1 bàn do công của Sarachat, tận dụng sai lầm của Duy Mạnh và Văn Hậu.

Hạ U23 Thái Lan, HLV Park Hang Seo đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam - Ảnh 2.

Với việc tiến công bại U23 Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã đi tham gia lịch sử bóng đá vn khi giành chiến thắng trước đại kình địch trong khu vực ở cấp độ U23 hoặc ĐTQG ngay ở lần chạm trán trước tiên dù chỉ là một cuộc đấu giao hữu. Trước đó, hầu hết những người tiền nhiệm như Hữu Thắng, Miura, Falko Gotz, Dido… đều không làm được.

Trong 3 năm trở lại đây, U23 vietnam toàn thua U23 Thái Lan trong 3 lần đối đầu và trận nào cũng thủng lưới 3 bàn. Lần gần nhất, đội bóng của chúng ta thua Thái Lan ở lượt đấu cuối SEA Games 29, qua đó bị loại ngay từ vòng đấu bảng. Ở cấp độ thấp hơn, chỉ có HLV Graechen thắng được Thái Lan khi dẫn dắt U19 vn.

"Tôi rất hài lòng với thắng lợi này, một chiến thắng làm cho tôi rất vui. Các cầu thủ đã chơi rất tập trung, tuân thủ đấu pháp của Ban đào tạo. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ vì đã chơi một cuộc chiến hiến đâng hết mình", HLV Park Hang Seo phát biểu sau trận.

Hạ U23 Thái Lan, HLV Park Hang Seo đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam - Ảnh 3.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng bật mí, ông đã phải mất đa dạng thời gian để xem lại các trận đấu của U23 Thái Lan tại M-150 Cup 2017, qua đó mua bí quyết khắc dè bỉu lối chơi của địch thủ. HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các học trò dồn vào một chỗ vào khâu phòng vệ và thực tế hàng thủ của U23 Việt Nam đã chơi tốt hơn so với 2 trận trước.

HLV Zoran Jankovic bên phía U23 Thái Lan đã bỏ ra lời đánh giá tốt cho U23 Việt Nam. Theo nhà cầm quân người Bulgaria gốc Serbia, U23 vietnam chiếm hữu rộng rãi cầu thủ chất lượng, có công nghệ và cách chơi được công ty ngặt nghèo. HLV Jankovic cũng lấy làm cho tiếc nuối bởi nếu quả penalty được chấp hành thành công, cục diện trận đấu có thể đã khác.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay lại Bangkok vào sáng mai 16/12, trước khi nối chuyến về Thủ đô trong chiều cùng ngày tiếp diễn công đoạn sẵn sàng cho VCK U23 châu Á 2018.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét