Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà gửi thư chúc mừng Ngày nhà giáo vn 20/11 |

(Xây dựng) - Nhân dịp ngày Nhà giáo vn 20/11, thay mặt Ban Cán sự Đảng và Chỉ đạo Bộ Xây đắp, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà đã gửi đến toàn bộ các các Giáo viên, Cô giáo, Cán bộ, những nơi công cộng chức công việc trong ngành đào tạo của ngành Xây dựng lời chúc mừng tốt hấp dẫn nhất!

Báo điện tử Xây dựng trân trọng đăng chuyên chở nội dung bức thư của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà

Kính gửi: Các Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ, trên hè phố chức công việc trong ngành huấn luyện của lĩnh vực Xây dựng

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (1977-2017), thay mặt Ban Cán sự Đảng, Chỉ huy Bộ Xây đắp, tôi xin gửi đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ điều hành và phố đi bộ chức công tác trong lĩnh vực tập huấn của ngành Xây dựng lời chúc mừng tận tâm.

Thưa các bạn hữu,

Trong bối cảnh kinh tế cả nước và ngành Xây dựng và của từng nhà trường kế bên những dễ dãi cơ bản vẫn còn nhiều gian truân, thử thách. Trong bối cảnh này, cán bộ, tiệm tạm hóa chức, và người công lao toàn Ngành đã câu kết, cố gắng cố gắng chấp hành kế hoạch công tác đề ra và đã thực hiện được những kết quả khôn xiết hăng hái, toàn vẹn trên các lĩnh vực. Riêng đối với ngành giáo dục, huấn luyện của Ngành nghề, trong niên học cách đây không lâu, các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, công chức, nhân viên, học sinh, sinh viên các trường huấn luyện, các cơ sở vật chất giáo dục nghề nghiệp của Ngành đã có nhiều nỗ lực, vượt qua phổ biến gian truân, thách thức, chủ động, thông minh khai triển đồng bộ các giải pháp để đổi mới công tác quản lý, đổi mới mô phỏng, nguyên tắc dạy học và đã đạt được phổ biến thành tựu đáng động viên, qua đó tiếp tục có những đóng góp trực tiếp vào tiêu chí củng cố, nâng cao chất lượng nhân công Lĩnh vực, vì sự phát triển kinh tế- phường hội của các địa phương.

Niên học 2017-2018 là năm thứ nhị chúng ta thi hành Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và thi hành Chiến lược sản xuất kinh tế - xã hội 5 năm (2016-2020) với chỉ tiêu đưa nước ta cơ bản biến thành nước kĩ nghệ theo hướng văn minh. Để góp phần xứng đáng tham gia việc thi hành chiến thắng tiêu chí trên, nhiệm vụ của ngành Xây đắp là rất hoành tráng và nặng năn nỉ, yên cầu phải phát triển đội ngũ nhân công có chất lượng cao với cơ cấu hợp lý, đáp ứng đòi hỏi tạo ra của Ngành và của quốc gia. Vì vậy, tôi hy vọng và tin yêu rằng các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, tiệm tạm hóa chức các trường đào tạo, các cơ sở vật chất giáo dục toàn Ngành sẽ phát huy truyền thống tốt đẹp, tiếp tục nỗ lực nỗ lực xây dựng không gian sư phạm lành mạnh, trong sạch, liên tục thay đổi và sáng tạo, đóng góp xứng đáng hơn nữa tham gia sự nghiệp huấn luyện nhân công của lĩnh vực Xây đắp và cả nước.

Chúc các giáo viên, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, các em sinh viên, sinh viên và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và chiến thắng.

Thân ái!

Đồng chí Phạm Hồng Hà

ỦY VIÊN BCH TRUNG ƯƠNG ĐẢNG
BỘ TRƯỞNG BỘ XÂY DỰNG


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét