Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Giggs muốn tò mò hang Sơn Đoòng, đánh giá tốt nức nở cảnh đẹp vietnam

Sáng 20/11, Ryan Giggs chính thức ký hợp đồng trở thành Giám đốc bóng đá của lò PVF, trọng tâm tập huấn cầu thủ trẻ. 

Trong buổi họp báo, anh chia sẻ: "Anh em tôi rất ghen tị khi tôi đến Việt Nam bởi nơi đây có nhiều cảnh quan đẹp, như Sơn Đoòng nổi tiếng trái đất. Lần sau trở lại, tôi sẽ khám phá những vị trí đẹp nhiều người biết đến".

Giggs muốn khám phá hang Sơn Đoòng, khen nức nở cảnh đẹp Việt Nam - Ảnh 1.

Giggs ký hợp đồng 2 năm với PVF và sẽ sang vietnam thêm phổ biến lần nữa. Thế nên cựu tiền vệ xứ Wales có phổ quát thời gian để tò mò Việt Nam, kế bên công tác chuyên môn

Phụ giúp với Giggs là Paul Scholes, một huyền thoại khác của Man Utd và làng bóng đá quả đât.

"Tôi mong các cầu thủ trẻ vietnam dự World Cup 2030. Tôi nhân thức đó là giấc mơ. Nhưng tôi từng mơ khoác áo Man Utd và giấc mơ đã trở thành sự thật. Tôi kì vọng sẽ giúp các cầu thủ trẻ ở đây cũng biến giấc mơ dự World Cup thành sự thực", Giggs san sớt trước báo giới.

PVF nghiêm chỉnh trong công việc đào tạo cầu thủ trẻ, chứng cứ là việc cho thành lập trọng điểm tập huấn tại Hưng Lặng với quy mô bao la và những điều kiện lao động tiến bộ. 

Kinh nghiệm tìm lại CLB Salford (Anh) sẽ giúp phổ thông cho việc khiến cho bóng đá trẻ. Giggs công nhận "cơ sở vật chất của PVF ngang hàng, thậm chí có vài khía cạnh tốt hơn trọng điểm huấn luyện Carrington của Man Utd".

Giggs muốn khám phá hang Sơn Đoòng, khen nức nở cảnh đẹp Việt Nam - Ảnh 2.

vn hồi đầu năm lần đầu tiên dự World Cup ở lứa U20. Đây là cột mốc lớn cho nền bóng đá vietnam, cho thấy công tác đào tạo cầu thủ trẻ đã có đa dạng tân tiến. Nhân tố cốt cán của đội U20 Việt Nam được lấy trong khoảng lò PVF, với HLV trưởng là ông Hoàng Anh Tuấn cũng đang làm cho việc ở đây.

Giggs giải nghệ vào năm 2014 và có 4 trận làm HLV Man Utd sau khi David Moyes vứt bỏ. Từ đó, cựu tiền vệ xứ Wales nhập cuộc khóa học để lấy bằng HLV nhiều năm kinh nghiệm và cùng những bằng hữu trong Thế hệ 92 của Man Utd sắm lại CLB Salford (Anh). Giggs chia sẻ: "trải nghiệm chúng tôi nhận được ở Salford hay trước đây khi còn là cầu thủ trẻ sẽ được vận dụng ở PVF".

Giggs muốn khám phá hang Sơn Đoòng, khen nức nở cảnh đẹp Việt Nam - Ảnh 3.

Scholes khá trầm tư trong buổi họp báo. Nhưng tiền vệ người Anh cũng rất bằng lòng với cơ sở vật chất tại vietnam. "Tôi chuẩn bị đưa con sang đây học bóng đá vì hạ tầng vật chất công nghệ ở đây, và cả dinh dưỡng, là rất tích cực. Tôi tin các bạn trẻ ở đây sẽ tạo ra tốt vì được huấn luyện cơ bản. Và một lần nữa, tôi nghĩ rằng vn đủ sức dự World Cup 2030", Scholes thể hiện sự quan trọng.


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét