Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Hội nghị phù hợp tác Hành lang kinh tế 5 tỉnh giấc, đô thị tổ chức tại Hải Phòng |

(Xây dựng) - Sáng mai, ngày 22/11, tại Trung tâm hội nghị TP Hải Phòng sẽ chính thức mở đầu Hội nghị thích hợp tác Hành lang kinh tế lần thứ VIII giữa 5 tỉnh, thị trấn gồm: Lào Cai - Thủ đô - Hải Phòng - Quảng Ninh (Việt Nam) và Vân Nam (China).


Hải Phòng là nơi doanh nghiệp Hội nghị hợp tác Hành lang kinh tế 5 tỉnh, thành phố

Chủ đề của Hội nghị lần này là “Thúc đẩy thích hợp tác, cùng nhau phát hành”. Mục đích của Hội nghị nhằm bình chọn tình hình triển khai những kết quả đã đạt được, gian truân, vướng mắc trong công đoạn chấp hành các nội dung Biên bản hợp tác Hội nghị phù hợp tác Hành lang kinh tế lần thứ VII.

Trong Hội nghị thích hợp tác Hành lang kinh tế 5 tỉnh, đô thị lần thứ VIII, các địa phương sẽ thống nhất nội dung phù hợp tác hiệu quả và thiết thực, đề ra những phương hướng chi tiết, các biện pháp phù hợp để xúc tiến hơn nữa sự hợp tác giữa các tỉnh giấc, thị trấn.

Cũng tại Hội nghị này, các đại biểu sẽ họp chuyên đề về: Gắn kết giao thông vận vận tải và hợp tác sản xuất logistics; hợp tác thương mại, đầu cơ; phù hợp tác về du lịch, giáo dục, y tế; hợp tác về tiền tệ và nghiệp vụ bảo hiểm. Xong xuôi Hội nghị, Trưởng đoàn 5 tỉnh giấc, đô thị sẽ ký kết Biên bạn dạng Hội nghị và các ký hợp đồng.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Chủ toạ UBND TP Hải Phòng sẽ có buổi làm với riêng với Đại sứ Vân Nam (TQuốc) và 4 tỉnh, thành phố của Việt Nam nhằm thắt chặt mối quan hệ thích hợp tác giữa Hải Phòng với các tỉnh thành trong Hành lang kinh tế.

Dự định sẽ có khoảng 200 đại biểu đại diện các tổ chức, công ty và đơn vị tham gia hội nghị. Trong đó, đoàn đại biểu tỉnh Vân Nam có 76 thành viên, 3 thành viên Đại sứ China, 3 thành viên Tổng lãnh sự vn tại Côn Minh (China).

Hội nghị sẽ diễn ra trong khoảng ngày 21 tới 24/11/2017.

Đại Vũ


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét