Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Muốn bỏ cuộc vì đôi chân pha lê của Bale, Real Madrid đã quyết định rao bán

Chán nản vì đôi chân pha lê của Bale, Real Madrid đã quyết định rao bán - Ảnh 1.

Gareth Bale tái phát chấn thương bí quyết đây ít lâu, và kể trong khoảng đó tới nay, anh vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Đứng trước tình hình đó, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng thất đã quyết định lên chiến lược để tiễn anh tới một CLB khác. M.U và Tottenham là hai trong số những đội bóng hy vọng có Bale trong đội hình.

Chán nản vì đôi chân pha lê của Bale, Real Madrid đã quyết định rao bán - Ảnh 2.

Bale không còn được trọng dụng tại Real

Theo báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ đẩy Bale ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp mở cửa, với số tiền ước muốn được thu về khoảng 85 triệu bảng. Đây là một con số chẳng hề nhỏ nhắn đối với một cầu thủ có thể trạng dễ chấn thương như Bale. Đương nhiên, tiếng tăm và phong độ của anh vẫn đủ để làm cho các ông lớn tại Anh quốc dám bạo chi.

Chán nản vì đôi chân pha lê của Bale, Real Madrid đã quyết định rao bán - Ảnh 3.

Real rao bán ngôi sao người xứ Wales với giá 85 triệu bảng

Bale đến Bernabeu tham gia năm 2013 với chi phí chưa được bật mí, nhưng chỉ nhân thức là con số ấy không dưới 90 triệu euro. Anh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đội hình của Kền kền trắng, giúp họ mang về 3 danh hiệu Champions League, 4 La Liga và 1 Húi nhà Vua. Tất nhiên, sau 2 mùa giải đầy thành công, anh gặp mặt liên tiếp những chấn thương hiểm nguy và rộng rãi lần phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

Theo thống kê, kể trong khoảng khi gia nhập Los Blancos, Bale đã gặp mặt chấn thương 12 lần, bỏ dở tới 37 trận đấu của CLB.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét