Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Nhãn hiệu lớn mang sản phẩm đồng hành tới với Online Friday 2017 |

(Xây dựng) - Online Friday - Ngày Buôn bán trực tuyến lớn nhất trong năm với diện tích toàn quốc, được Chính phủ giao Bộ Công thương khai triển thường niên sẽ chính thức trở lại tham gia đầu bốn tuần 12. Sau sự thắng lợi vang lừng của Trực tuyến Friday – Ngày Buôn bán mùa thu, diễn ra tham gia bốn tuần 9, Ban doanh nghiệp chương trình Trực tuyến Friday tiếp tục đặt đa dạng hy vọng và công trạng tham gia chương trình 04 tuần 12 sắp tới.

Với 24 giờ quà sắm sửa online trên trang www.onlinefriday.vn trong ngày 1/12, người tiêu xài sẽ có cơ hội mua được phổ biến item đa dạng, chất lượng cao từ những thương hiệu lớn với mức giảm giá sâu, giá bán thu hút. Online Friday năm nay đáng lưu ý với 3 cơ chế vật phẩm thu hút: Item bảo đảm, Item Hạ thấp giá khủng và Sản phẩm Đồng Hành.

Một trong những mô phỏng sản phẩm nổi bật nhất của Trực tuyến Friday năm nay chính là chương trình Sản phẩm Đồng hành. Theo thây mặt của Ban đơn vị, item đi cùng là vật phẩm độc quyền với số lượng hạn chế giễu đến từ các nhà sản xuất tham gia đồng hành cùng chương trình Trực tuyến Friday.

Với tiêu chí đưa chương trình biến thành một Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm 2017, Trực tuyến Friday tháng 12 có sự tham gia về mô phỏng Item Đi cùng của phổ biến doanh nghiệp lớn hơn như Anbico, Tiki, Lazada, Điện máy xanh, Trái đất điện thoại, Sendo, Shopee, Adayroi!, Nagakawa, Samsung, Oppo, Sunhouse…

Để trở thành SKU đi cùng với chương trình Trực tuyến Friday, các item tham gia phải được đảm bảo là từ nhà sản xuất của nhà đóng chai có đại diện tại vietnam. Sản phẩm đồng hành có thể do đơn vị phân chia chính hãng đăng ký hoặc trực tiếp do Nhà sản xuất đạt yêu cầu. Khác lạ, các sản phẩm đi cùng phải có mức giảm giá hoặc tiến thưởng tặng giá trị tương đương 40% trở lên so với giá thực của sản phẩm. Trong khi đó, các doanh nghiệp phải cam đoan số lượng item tối thiểu 100 công ty hoặc hợp nhất với Ban doanh nghiệp tùy theo giá trị của item.

Có thể kể đến nhãn hàng Anbico, sau những thắng lợi gặt hái được khi tham gia Online Friday bốn tuần 9, tới với tháng Trực tuyến Friday 04 tuần 12 lần này, thương hiệu sẽ mang đến 100 Vật phẩm tàu điện Anbico Bat-X được gắn mác Vật phẩm đồng hành cùng chương trình với mức giá giảm giá giảm 50%.

Thông tin cụ thể về chương trình vui mắt tầm nã cập: www.info.onlinefriday.vn

PV


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét