Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Prime Group: Nhà đóng chai tiên phong cho gạch chống suôn sẻ |

(Xây đắp) - Ngày 10/11, tại trưng bày vật phẩm quốc tế Vietbuild năm 2017, Prime Group - Nhà đóng gói bậc nhất Việt Nam trong lĩnh vực nguyên liệu xây dựng đã đem tới cho người tiêu dùng cũng như đơn vị thiết kế rộng rãi bất thần trong khoảng các bộ sưu tập mới thuộc dòng gạch chống suôn sẻ và kích thước lớn bỏ ra riêng cho những ngôi nhà ước mơ.


Ông Chinnachote Mo on - Trợ lý Phó tổng giám đốc đảm đương tiếp thị và bán hàng Prime giới thiệu về vật phẩm gạch chống trót lọt.

Prime Group là nhà chế biến bậc nhất vn trong ngành nguyên liệu xây dựng trong gần 2 thập kỷ qua, tại trưng bày vật phẩm tăm tiếng quốc tế Vietbuild năm 2017, tổ chức này đã mang đến những item thẩm mỹ với những công năng cực kì rất dị. Bộ sưu tập mới thuộc dòng gạch chống trơn tuột và kích thước lớn dành riêng cho những ngôi nhà mong ước là item được Prime không dứt đầu tư và tạo ra, nhằm sản xuất các biện pháp tốt hơn cho môi trường sống.

Bây chừ, Prime là nhà sản xuất trước tiên tại Việt Nam đủ tài năng sản xuất kinh doanh gạch chống trót lọt. Việc tung ra hoạt động mua bán bộ sưu tập gạch chống trơn tru cho phép mỗi gia chủ chăm sốc tốt hơn cho không gian sống của bản thân mình. Tại Prime, gạch chống trơn tuột được đưa đi thể nghiệm theo phép thử tiêu chuẩn quốc tế DIN 51130 (còn gọi là phép thử độ dốc Đức) với các phân cấp từ R9 tới R13. Không chỉ mang lại những vận dụng mới, gạch chống trót lọt Prime còn được sản xuất theo các dòng kích thước được ưa thích cùng sự phân tích về phong cách nội thất cường thịnh hành, nhờ đó đảm bảo được không gian phía bên trong luôn quý phái và văn minh.


Đầy đủ đối tượng mua hàng đon đả tới item của Prime.

Với các khu vực dễ trơn tru trượt như khu bể bơi, bếp ăn lớn tại các nhà hàng, khách sạn, bất cứ khu vực nào thường xuyên có sự hiện ra của chất lỏng trên bề mặt, gạch chống trơn tru sẽ biến thành giải pháp lý tưởng.

Bộ sưu tập mới này lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, tạo sự hấp dẫn lâu bền cho bất cứ môi trường nào và là những kiến tạo đã được kiểm nghiệm, lựa chọn lọc kỹ càng trong khoảng Prime cho năm 2017.

Được nhìn kiếm được như nhà đóng hộp gạch ốp lát bậc nhất với các bộ sưu tập gạch ceramic và gạch men sứ với kích thước, dạng bề mặt đa dạng. Việc Prime ra mắt item gạch men sứ (độ hút nước <0,5%) với kích thước lớn 40x80 cmm, 60x60cm, 80x80 cm, và 60x120cm cm được chào đón bởi phần nhiều nhà đầu tư trong khoảng các công trình thương mại lớn.

Prime hiện được coi là doanh nghiệp dẫn đầu khuynh hướng, bởi sản phẩm luôn vâng lệnh các tiêu chuẩn ISO, bảo đảm chất lượng cao nhất, giảm phát thải ra môi trường. Doanh nghiệp luôn duy trì buôn bán bền vững và không xong xuôi nghỉ nghiên cứu, sản xuất các vật phẩm phù hợp với ý định khách hàng trong nước cũng như quốc tế.

Tại thị trường Đông Nam Á, Prime được ghi nhận là một trong những nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực nguyên liệu xây dựng với hơn 4.200 công sức và 16 Cty thành viên thuộc Cơ quan. Không hoàn thành cải thiện chất lượng, đổi mới công nghiệp và nghiên cứu thiên hướng chính là những nhân tố mang tới sự hài lòng của khách hàng đối với các vật phẩm của Prime.

Trưng bày vật phẩm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 với chủ đề Bất động sản - Trang hoàng nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng sẽ diễn ra từ ngày 10/11 - 14/11/2017 tại Cung Trưng bày vật phẩm Xây đắp Tổ quốc. Với quy mô gần 1.500 gian hàng của 450 doanh nghiệp tới trong khoảng 22 nước nhà, đây được coi là nơi chạm chán, giao lưu giữa các công ty với nhà thiết kế, và các nhà thầu xây dựng nhằm xúc tiến sự hợp tác giữa các tổ chức trong ngành nghề Xây dựng.

Thân Nam


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét