Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Ryan Giggs nói về khả năng Man Utd và Sir Alex đến vn

Chiều 22/11, Ryan Giggs và Paul Scholes có ngày khiến cho việc sau cùng ở Việt Nam trước khi trở lại Anh.

Trong chiều nay, cựu danh thủ 43 tuổi và người đồng đội cũ đã cùng dự khán theo dõi trận bình thường kết Cúp giao hữu tứ hùng, chứng kiến U15 PVF tấn công bại Mariner (Australia) với tỷ số 3-1 để lên ngôi vô địch.

Ryan Giggs nói về khả năng Man Utd và Sir Alex đến Việt Nam - Ảnh 1.

Sau đó, Ryan Giggs, Paul Scholes tham dự buổi họp báo để chia sẻ về thưởng thức trong những ngày qua. Trong buổi họp báo, Giggs hẹn sẽ làm tốt nhất có thể khi được hỏi về việc làm cầu nối để đưa CLB Man Utd và Sir Alex Ferguson sang vietnam.

"Người vn yêu bóng đá cuồng nhiệt. Tôi cảm chiếm được nhân tố này ngay trong khoảng khi đặt chân xuống phi trường, được hội cũ kĩ khích lệ Man Utd chào đón. Về kỹ năng đưa Man Utd tới vn thì tôi chẳng phải là người quyết định. Nhưng tôi sẽ làm cho tốt nhất những gì chính mình có thể làm được.

Bạn thân của tôi, Nicky Butt, đang là Giám đốc Trung tâm tập huấn trẻ của Man Utd. Tôi chắc chắn sẽ trưng bày với cậu ấy về những hưởng thụ ở vietnam, về cơ sở vật chất vật chất, trang thiết bị văn minh ở PVF. Phần đông đều rất khả quan và thực thụ ấn tượng", Ryan Giggs chia sẻ.

Ryan Giggs nói về khả năng Man Utd và Sir Alex đến Việt Nam - Ảnh 2.

"Hằng năm, Man Utd nhận được phổ thông lời mời từ khắp trái đất nên thật khó khăn có thể hứa trước được việc câu lạc bộ có sang Việt Nam trong thời gian tới hay không", Giggs không dám chắc vào thời gian nào Man Utd sẽ sang du đấu ở dải đất hình chữ S.

Về tài năng Sir Alex đến Việt Nam, cựu danh thủ chắc chắn rằng rất không dễ dàng xảy ra: "Sir Alex Ferguson đã về hưu, ông ấy lại yêu ngôi nhà đất New York nên sẽ khó khăn có chuyện ông ấy tới Việt Nam."


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét