Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Thầy giáo công bình múa 'Đồng chí gà con' cho học sinh dễ thuộc bài

Trong tiết Âm nhạc, thầy Duy Nhất đã không lưỡng lự thực hiện các động tác múa phổ thông lần, làm cho sinh viên thích thú, hùa theo tuân theo.

Thầy giáo dạy nhạc múa bài hát 'Đàn gà con' trước lớp Thầy giáo trẻ không chần chừ thi hành những động tác ngộ nghĩnh trong bài múa để những học sinh dưới lớp làm theo một cách vui mắt.

Số đông mạng Việt hiện liên tục san sớt clip một thầy giáo đứng giữa bục giảng, công bằng thi hành loạt động tác nhảy đầm, múa trong tiết học nhạc tại Thủ đô.

Đoạn video này được đăng vận chuyển cố nhiên dòng ghi chú: "Khi giáo viên dạy nhạc quá máu nóng với nghề, chuẩn bị rũ bỏ vẻ soái ca thông thường để giúp các tí hon thuộc bài. Thầy quá là xinh đẹp luôn".

Vẻ cute, ân cần của nam giáo viên ngay ngay thức thì thu hút gần 150.000 lượt xem và 10.000 like (thích) sau một giờ lan toả.

Nhìn các động tác trong clip, dân mạng không khỏi đánh giá tốt ngợi: "Thầy giáo đáng yêu quá, hết bản thân mình vì sinh viên", "Những người thầy như thế này mới khiến các em học sinh phát hành đúng hướng được", "Giáo viên đáng yêu nhất vịnh Bắc Bộ đầy rồi!"...

Thay giao vo tu mua 'Dan ga con' cho hoc sinh de thuoc bai hinh anh 1
Hero chính trong clip hiện được dân mạng gọi là "giáo viên cute nhất vịnh Bắc Bộ". Ảnh cắt trong khoảng clip.

Nhân vật khiến cho đại chúng thích thú là Nguyễn Duy Nhất, thầy giáo bộ môn Âm nhạc, trường tiểu học Đông Thái, huyện Tây Hồ, Thủ đô.

Thầy Duy Nhất tỏ ra khá bất ngờ khi dân mạng đon đả tới clip dạy học của chính mình.

"chậm triển khai là tiết dạy Âm nhạc cho học sinh lớp 1 của tôi. Cô giáo chủ nhiệm lớp đó thấy vui nên quay lại và san sẻ, chỉ là công việc dễ chơi mỗi ngày của một giáo viên dạy nhạc thôi", thầy Nhất nói với Zing.vietnam.

Nam thầy giáo trước đây từng học Cao đẳng Sư phạm Hà Nội và theo nghề được 5 năm. Phổ biến người bạn cũ của thầy Duy Nhất sau khi xem clip tiết lộ thầy vẫn hài hước và biểu hiện chính mình đúng là "cây văn nghệ của trường" như xưa.

Thay giao vo tu mua 'Dan ga con' cho hoc sinh de thuoc bai hinh anh 2
Thầy Duy Nhất (28 tuổi) đã làm giáo viên được 5 năm. Ảnh: FBNV.

"Có lẽ tôi có duyên với nghề dạy học. Trước kia, tôi từng bỏ dạy một thời gian đi hát rồi quay lại với nghề. Làm cho thầy giáo đôi khi sức ép nhưng rất vui. Mỗi ngày gặp các em sinh viên như là gặp gỡ fan vậy", giáo viên trẻ vui tươi tâm tư.

Thầy Duy Nhất cho hay phiên bản thân anh không có hình thức nào nhất thiết, sinh viên vui lòng là yếu tố quan trọng nhất.

"Với những em bé bỏng, tôi nghĩ cần gây lưu ý với các em càng phổ biến càng tốt. Bởi thế, tôi sẽ chọn lựa cách thức hài hước nhất để học sinh để tâm vào bài giảng. 'Chiêu' đó được tôi thực hiện không ít lần và cảm thấy mang lại hiệu quả khá tốt", anh nói.

Thay giao vo tu mua 'Dan ga con' cho hoc sinh de thuoc bai hinh anh 3
"Làm cho thầy giáo giống như ca sĩ, bởi sinh viên không khác gì người hâm mộ", thầy giáo Duy Nhất hài hước nói. Ảnh: FBNV.

Teen Hưng Yên mang chuối xanh thắp hương bạn trong ngày sinh nhật

Clip đội ngũ học sinh cấp 3 ở Hưng Yên lấy chuối xanh, quà mã để thắp hương, than khóc, giả đưa tang trong ngày sinh nhật bạn đang bị dân mạng lên án gay gắt.

thầy giáo múa tập thể gà con trong lớp giáo viên siêu đáng yêu múa bài đồng đội gà con thầy giáo nhảy bài đồng minh gà con giữa bục giảng Tiểu học Đông Thái Nguyễn Duy Nhất


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét