Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Tư vấn sửa căn hộ như mê cung trở nên thông thoáng |

Căn hộ Hà Nội rộng 144 m2 nhưng lối vào các phòng rắc rối, môi trường ngột ngạt.

Quy mô rộng nhưng căn hộ giao thô của mái ấm 5 người (2 phi tần chồng, 3 con bé) ở Hà Nội có sắp xếp mặt bằng không hợp lý, tạo cảm giác ngột ngạt như mê cung. Một số phòng quá dài, bề ngang hẹp nên khó sắp xếp đồ. Bếp nhỏ dại thiếu chỗ kê bàn ăn. Cửa ngõ phòng ngủ chính xì xằng.

Nhà thiết kế Kim Ngọc Khanh yếu tố chỉnh mặt bằng nội thất thích hợp hơn khi biến kho thành chỗ kê bàn ăn. Phòng ngủ master thông thoáng và có cửa ngõ dễ dãi sau khi phá bớt các vách ngăn.

Nếu như gia chủ chọn gỗ công nghiệp cao cấp, phụ kiện chính hãng thì chi tiêu hoàn thiện phía bên trong khoảng 400 triệu đồng. Với dòng gỗ công nghiệp trung bình khá, tổng tiền cần dành là 250 triệu.

Phòng khách dùng sofa gỗ hòa hợp đệm rời, mùa hè có thể tháo dỡ nệm cho mát mẻ. Hệ tủ rượu trang trí âm tường kết nối phòng khách, bếp ăn.

Môi trường thờ phụng được bố trí ở khu vực long trọng của phòng khách.

Bức tường đứt quãng nhà kho và bếp được phá bỏ tạo thành môi trường bếp-bàn ăn liên thông thoáng rộng.

Phòng ngủ master trước đó bị xé lẻ môi trường giờ được mở mang với toàn diện đơn giản và ánh sáng chiếu tham gia mọi góc.

Trong phòng có một vài đồ sử dụng mang dấu ấn kỷ niệm ngày cưới như giường, tủ. Người thiết kế đã sơn mới phía bên trong cũ, thay ray trượt, bản lề để hài hòa với bàn phấn, kệ tivi, bàn khiến việc...

Hai nhỏ nhắn gái ở tầm thường một phòng nên phải tính toán kỹ để sử dụng triệt để được tối đa môi trường. Hệ tủ được kiến tạo kịch trần, giường có ngăn kéo để đồ, bàn học, tủ sách cũng được cân nhắc kích thước dùng dễ chịu.

Phòng con gái có thiết kế vừa hiện đại vừa lãng mạn, hiền đức dịu phù hợp với nam nữ.

Phòng đàn ông đơn giản, có phổ thông chi tiết thích hợp với bé như hình trang trí siêu nhân hero trên tường và gối dựa... Kiểu ghế sát bên cửa sổ là nơi ngồi chơi, đọc sách lôi cuốn cho trẻ.


Theo An Im (Ảnh 3D: Aspace)/Vnexpress.net


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét