Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Vĩnh Phúc: Phố Hội Phù hợp công ty tiêu biểu của TP Vĩnh Lặng về thực hiện Đề án 01 |

(Xây đắp) - Thi hành Quyết nghị 39 của Bộ Chính trị, Đề án 01 của Tỉnh giấc ủy Vĩnh Phúc và Nghị quyết 22 của HĐND tỉnh giấc Vĩnh Phúc, Đảng ủy, UBND thị trấn Hội Phù hợp, TP Vĩnh Yên ổn đã xây dựng ý tưởnrg, khai triển các nội dung đảm bảo dân chủ, công khai, minh bạch trên hạ tầng thực tại đội ngũ cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách của xã, từ đó tạo được sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và công chúng quần chúng. #.


Cán bộ, đảng viên của phường Hội Hợp nêu cao ý thức dịch vụ dân chúng.

Mua bán với phóng viên, ông Nguyễn Tuấn Hải - Chủ tịch UBND phường Hội Hợp cho biết: Đến thời gian hiện nay, việc bố trí doanh nghiệp bộ máy, tinh giản biên chế theo Nghị quyết 39 của Bộ Chính trị, Đề án 01 của Tỉnh giấc ủy và Quyết nghị 22 của HĐND thức giấc Vĩnh Phúc ở phố cơ bản hoàn tất. Toàn phố giảm 58 người (thích hợp đồng và cán bộ không chuyên trách) theo pháp luật. Bộ máy mới mở đầu đi vào hoạt động từ 1/10. Đây là phố trước tiên của TP Vĩnh Lặng chấp hành tốt Đề án 01 của Tỉnh giấc uỷ Vĩnh Phúc.


Ông Nguyễn Tuấn Hải - Chủ tịch UBND phố Hội Phù hợp, TP Vĩnh Im

Để triển khai đạt kết quả cao như vậy, việc khai triển ý tưởnrg sắp xếp tổ chức bộ máy và tinh giảm biên chế, nâng cao chất lượng nhóm cán bộ công chức, viên chức được phố Hội Hợp triển khai quyết liệt, tạo được sự đồng thuận, nhất trí cao trong cán bộ, đảng viên và các phân khúc quần chúng. Ngay sau khi chiếm được chỉ đạo của cấp trên, Đảng ủy, UBND xã Hội Thích hợp đã họp, xây đắp BCĐ chấp hành Đề án 01, xây dựng đề án, ý tưởnrg, lộ trình chi tiết cho từng năm, từng công đoạn. Trong khi đó, Đảng ủy, UBND phường Hội Phù hợp còn doanh nghiệp hội nghị quán triệt đến toàn cục cán bộ, đảng viên, các ban, ngành, đoàn thể từ cấp phường, tới các khu xã, khu dân cư; tăng nhanh công việc tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa thi hành Đề án 01, Nghị quyết 22 của HĐND thức giấc duyệt đa dạng cách thức như: Công ty hội nghị, sinh hoạt chi bộ, đoàn thể, chung, tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh... để cán bộ, đảng viên và người địa phương nhận thức rõ tầm cần thiết, các bước lộ trình thi hành đề án.

Dường như, trong giai đoạn bố trí đơn vị bộ máy và tinh giản biên nhạo báng theo ý tưởnrg, Đảng ủy, UBND thị trấn Hội Hợp đã chỉ đạo, quán triệt chấp hành nghiêm trang, trên tinh thần dân chủ, công khai, minh bạch, lắng nghe, hấp thụ ý kiến, nhập cuộc đóng góp của cán bộ, đảng viên và mọi người quần chúng, phê duyệt phổ biến kênh thông tin. Những thông tin, điều cán bộ, đảng viên, người địa phương chưa hiểu hoặc chưa nắm rõ, Đảng ủy, UBND thị trấn phân công cán bộ trong Ban chỉ huy trực tiếp phân tách, giảng nghĩa thêm. Với phương châm “gọn nhẹ, công nghệ và hiệu quả”, trong quá trình triển khai, Đảng ủy, UBND phường Hội Hợp đẩy mạnh công tác chỉ đạo kiểm tra, thống kê số lượng, bình chọn về trình độ, năng lực chuyên môn và phẩm chất, đạo đức chính trị của từng cán bộ, đảng viên đang công tác tại thị trấn và các khu dân cư để thống nhất chọn lựa, bố trí, sắp xếp lại các địa điểm, công việc thích hợp. Mỗi đồng minh cán bộ cấp thị trấn, khu dân cư cáng đáng chí ít 2-3 chức danh công tác.

Có thể chắc chắn rằng, thi hành Đề án 01 về bố trí công ty bộ máy và tinh giản biên chế nhạo tại tỉnh giấc Vĩnh Phúc nói thông thường và xã Hội Thích hợp nói riêng là việc làm cho cần thiết, có rộng rãi ý nghĩa; giúp mỗi cán bộ, đảng viên tự nâng cao kiếm được thức, bổn phận của phiên bản thân đối với công việc được giao; hiệu quả công việc của hàng ngũ cán bộ cấp phố, khu cư dân được nâng lên rõ rệt; dần dần khắc phục hiện trạng lồng bồng, hoạt động kém hiệu quả của bộ máy điều hành nhà nước ở địa phương. Với những cố gắng của người chỉ đạo, ông Nguyễn Tuấn Hải - Chủ tịch UBND xã Hội Hợp đã có đóng góp quan trọng trong việc xây dựng và đề ra những kinh nghiệm hay trong chấp hành Đề án 01 của Tỉnh uỷ Vĩnh Phúc. Yếu tố đó đã được chỉ huy TP Vĩnh Im ghi kiếm được và khen gợi tại các cuộc họp giao ban của đô thị, là địa phương điển hình trong thực hiện các phong trào thi đua, được các xã của TP Vĩnh Yên ổn học tập và làm theo.

Ngọc Minh


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét