Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Chủ toạ Thanh Hóa cấm công chức mang quà chúc Tết cấp trên

Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ toạ UBND tỉnh giấc Thanh Hóa ra chỉ thỉ nghiêm cấm các sở, ban, ngành nghề cấp tỉnh giấc, UBND các quận, thị phố, đô thị không mang tiền, vàng tới chúc Tết cấp trên.

Ngày 31/12, Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa cho nhân thức ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ toạ UBND tỉnh giấc, đã ban hành chỉ thị chỉ huy về công tác tổ chức đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Theo đó, Chủ toạ UBND tỉnh Thanh Hóa nghiêm cấm các sở, ban, ngành nghề cấp thức giấc, UBND các huyện, thị phố, thành phố không mang hoa, tiền, vàng đến chúc Tết cấp trên.

Chu tich Thanh Hoa cam cong chuc mang qua chuc Tet cap tren hinh anh 1
Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: Cổng tin tức điện tử Thanh Hóa.

Các cơ quan, ban ngành không sử dụng công quỹ nhà nước để công ty liên hoan, thăm quan du lịch, lễ hội. Cán bộ không được dùng xe công để phục vụ yêu cầu cá nhân.

Chỉ đạo các địa phương, công ty, ban lĩnh vực tổ chức thăm hỏi, khích lệ, tặng vàng cho các gia đình chế độ, người có công, công nhân có điều kiện kinh tế eo hẹp, các bộ chiến sĩ nhóm thiết bị, các công ty phải làm nhiệm vụ trong ngày Tết.

Ngoài ra đó, Chủ toạ Nguyễn Đình Xứng yêu cầu các sở, ban, lĩnh vực cấp tỉnh giấc, các thị xã thị, đô thị tập trung chỉ đạo dỡ gỡ gian truân, vướng bận bịu,... tạo nhân tố kiện thuận tiện nhất để công ty tăng cường sản xuất, kinh doanh tăng nguồn cung cấp hàng hóa và phục vụ cho hoạt động mua bán Tết Nguyên đán.

Trong khi, ông Xứng cũng đề xuất các đơn vị quản lý, các đoàn thể, tổ chức tích cực di chuyển hội viên, đoàn viên và người dân tổ chức vui Xuân, đón Tết trong không khí lành mạnh, an ninh, dành dụm; đóng hộp và sử dụng thực phẩm an toàn, nói không với thực phẩm bẩn…

Sau thời điểm nghỉ Tết, Chủ tịch UBND thức giấc đòi hỏi các cơ quan, tổ chức nhanh chóng dồn vào một chỗ tham gia công tác, không để chậm trễ trễ tác động đến hoạt động thực hiện thao tác kinh doanh.

Bộ trưởng Công Thương cấm tặng tiến thưởng Tết cho sếp

Bộ trưởng Công Thương Trằn Tuấn Anh yêu cầu thủ trưởng các tổ chức, công ty thuộc bộ này không tổ chức đi thăm, chúc Tết địa phương, không tặng quà Tết cho cấp trên.


Thanh Hóa cấm chúc Tết cấp trên Chủ toạ UBND thức giấc Thanh Hóa ông Nguyễn Đình Xứng Thanh Hóa cấm tặng hoa vàng cấm chúc Tết cấp trên Tết Nguyên đán Đinh Dậu


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét