Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Cùng Samsung hưởng thụ trượt tuyết giữa không gian ảo đầu tiên tại vn

Vivo City hóa thành phố tuyết trên không giữa miền nhiệt đới

Thay vì chỉ dồn vào một chỗ tại ở dọc đường hay các con phường, người địa phương ở các thị trấn lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ năm nay hưởng thụ không khí lễ hội cuối năm theo bí quyết khác. Điểm đặc sắc đáng chú ý nằm ở chương trình trải nghiệm công nghiệp hòa hợp nghệ thuật hoàn toàn mới lạ lần trước tiên hình thành tại vn, do Samsung tổ chức trên khắp 3 miền.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, sự hấp dẫn tới trong khoảng thị trấn tuyết Galaxy diễn ra tại Trọng tâm thương mại Sài Gòn SC Vivo City. Khi đặt chân tới đây, chắc hẳn cảm giác đầu tiên của khách du lịch là sự bỡ ngỡ, những tưởng bản thân mình vừa lạc vào một đô thị tuyết bí ẩn như trong các bộ phim Hollywood. Thập thò trong không gian là những quả cầu tuyết đã mắt, còn sân khâu trung tâm lôi cuốn với một tòa tháp lớn lao được trang hoàng lộng lẫy bởi thiếu gì ánh sáng đặc sắc đủ màu sắc.

Cùng Samsung trải nghiệm trượt tuyết giữa không gian ảo đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1.

Lôi cuốn hơn, du khách sẽ được chứng kiến tận mắt những chú tuần lộc như bước ra từ truyện tranh đang bay lượn trên đầu

Trong số này, khu vực "hút khách" nhất chắc hẳn là địa điểm hưởng thụ công nghệ thực tại ảo cùng kính Gear VR và điện thoại thông minh Galaxy S7/S7 edge. Phê duyệt trò chơi trượt tuyết VR, khách du lịch sẽ được hóa thân thành một công dân của đô thị tuyết thực thụ, dễ chịu thưởng lãm cảnh đẹp và chu du trên những ngọn đồi tuyết đầy ma mị tại Châu Âu.

Cùng Samsung trải nghiệm trượt tuyết giữa không gian ảo đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2.

Trong một không gian khác lạ, đoàn kết với cái lạnh dịu nhẹ được Samsung tái hiện tinh tế, kính Gear VR không khác gì chiếc chìa khóa giúp mang thưởng thức trượt tuyết ở miền nhiệt đới đến vùng ôn đới như vn.

Tan chảy trước cây thông nước tại Vincom Royal City

Tại Hà Nội, Vincom Mega Mall Royal City là địa điểm được chọn lựa để tổ chức khu trải nghiệm Galaxy của Samsung. Với ước muốn mang tới sự mới mẻ và bộc lộ ý thức bứt phá mùa lễ hội cuối năm, cục bộ môi trường bao quanh cây thông đẩy đà được bao bọc bởi nước, phía bên ngoài trang trí lộng lẫy bởi vô kể bóng đèn LED ánh bừng sắc Xanh cả trong khi trời sáng lẫn đêm hôm.

Cùng Samsung trải nghiệm trượt tuyết giữa không gian ảo đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 3.

Toàn thể môi trường nổi trội với cây thông kếch xù, báo hiệu ngày lễ Noel và năm mới 2017 đang tới rất gần.

Cùng Samsung trải nghiệm trượt tuyết giữa không gian ảo đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 4.

Được trang hoàng lộng lẫy, chuẩn y tham quan cả trong lẫn ngoài, cây thông khổng lồ này chính là thưởng thức tầm nhìn không giới hạn với Gear 360 đầy kín đáo mà Samsung thiết kế dành tặng khách du lịch.

Cùng Samsung trải nghiệm trượt tuyết giữa không gian ảo đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 5.

Cạnh bên cây thông kếch xù là khu trải nghiệm trượt tuyết thực tại ảo đầy chân thật, cho người dùng bước tham gia trái đất hàn đới thần tiên xứ Bắc Âu

Tuyết trắng bao phủ lễ hội pha lê

Hình như những địa điểm trượt tuyết hấp dẫn, khách hàng còn có thể trải nghiệm cảm giác xoay tròn trong quả đât 360 ngay giữa lòng Sài Gòn tại một địa điểm khác nằm trong trọng điểm đô thị, Trọng điểm thương mại vừa công bố Saigon Centre. Trong đó, Samsung còn kỳ công kiến tạo lồng kính lung linh sắc xanh huyền ảo, mang đậm đẳng cấp lễ hội cuối năm nhưng vẫn toát lên vẻ kỳ bí và hoành tráng.

Cùng Samsung trải nghiệm trượt tuyết giữa không gian ảo đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 6.

Lồng kính theo phong cách ảnh 360 với màn thuyết trình của Samsung Gear360 biến thành vị trí check-in hot nhất mùa lễ hội cuối năm 2016 của bạn teen

Cùng Samsung trải nghiệm trượt tuyết giữa không gian ảo đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 7.

Dường như đó, Bitexco cũng không kém phần náo nhiệt khi được trang hoàng lộng lẫy với những quả cầu Giáng sinh, ông già Noel hay các giỏ vàng đầy ắp sống động. Hình như, phổ quát bối cảnh đẹp lung linh đậm dấu ấn Samsung hứa hứa hẹn biến Bitexco trở thành vị trí tự sướng, check-in quen thuộc trong dịp cuối năm.

Lần đầu tiên, người dùng được hòa vào cơn sốt trải nghiệm lễ hội cuối năm có một không nhì này, cấu kết giữa nét đẹp truyền thống với công nghiệp tiến bộ. Sự độc đáo đến trong khoảng các hoạt động mới lạ chỉ có trong hình dong nay đã được Samsung tái hiện một phương pháp sống động, để lại tuyệt vời sâu đậm trong lòng khách du lịch.

Diễn ra trong khoảng nay đến Tết Nguyên đán 2016, môi trường hưởng thụ Galaxy của Samsung là một sự kiện đặc biệt, được công ty tại phổ quát thành phố lớn trên khắp cả nước, bao gồm Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ. Đây là nơi giới thiệu những thiết bị mới nhất nằm trong hệ sinh thái kĩ nghệ của hãng để người mua có thể trải nghiệm một cách thức rất dị nhất. Tại đây, khách vãn lai còn có cơ hội đắm chìm trong không gian nghệ thuật rực rỡ, thông qua những màn diễn giả văn nghệ mãn nhãn, đi kèm với đó là đa số vàng có trị giá bỏ ra cho những người may mắn nhất.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét