Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Văn Toàn: "Tôi có tật xấu là trễ hứa hẹn và hơi lười một tí"

Văn Toàn: Tôi có tật xấu là trễ hẹn và hơi lười một chút - Ảnh 1.

Văn Toàn vừa nhận ba giải thưởng cá nhân cần thiết tại giải U21 quốc tế 2016 gồm: Cầu thủ ấn tượng nhất, Vua phá lưới và Cầu thủ Việt Nam hay nhất giải.

Sau khi kết thúc giải U21 quốc tế với tấm huy chương đồng, Văn Toàn được đặc bí quyết về thăm quê nhà Hải Dương trước khi quay về Gia Lai chuẩn bị cho V.League 2017.

Trong những ngày nghỉ cuối năm 2016, trung phong sinh năm 1996 san sớt linh động với người ái mộ về những tật xấu của phiên bản thân và tiêu chí anh đặt ra để sản xuất bản thân trong năm 2017. 

 - Văn Toàn hãy kể ba tật xấu của bạn dạng thân? 

- Toàn hay cho admin fanpage, người mến mộ trên mạng xã hội "ăn bơ", hay trễ giờ hứa hẹn và hơi lười một chút.

- Ba tính từ biểu đạt xúc cảm lần đầu Văn Toàn khoác áo đội tuyển non sông?

- ngừng thi côngĐây là vui, bồn chồn và tự hào trong lần đầu khoác áo đội tuyển non sông.

- Giả dụ chọn lựa một giang sơn thi đấu ở nước ngoài, Toàn muốn đến nước nào?

- Thực thụ được sang nước ngoài là thú vui và cũng là sự thử thách, nên dù đi nước nào Toàn cũng cố gắng để thi đấu hết bản thân. Bên cạnh đó, Toàn sẽ nỗ lực học hỏi để hoàn thiện bạn dạng thân.

- Yếu tố tiếc nuối nuối nhất của Toàn trong năm 2016?

- Toàn thực sự nuối tiếc nuối khi đội tuyển Việt Nam đã nỗ lực hết chính mình, có quá phổ thông thời cơ nhưng chẳng thể đạt thành quả như hy vọng. Trận đấu đáng nhớ tiếc nhất là thua Indonesia ở bán kết AFF Cup 2016.

- Nhìn lại năm 2016, Văn Toàn thấy mình cần hoàn thiện gì? Và tiêu chí trong năm 2017 của bạn là gì? 

- Năm qua thực sự Toàn chưa khiến cho được gì phổ biến cho lắm. Toàn cần hoàn thiện rộng rãi mặt về kỹ thuật, chiến thuật, sức khỏe và thể lực. Nói thông thường, Toàn phải cố gắng hơn toàn bộ để hướng đến một năm mới 2017 chiến thắng.

- Nếu như không phải là cầu thủ, Văn Toàn sẽ làm cho gì? Khi vấp ngã, thất bại Toàn sẽ khiến gì? 

- Nếu như không làm cầu thủ, Toàn sẽ đi học, thi đại học... ví như không đậu đại học thì cũng không nhân thức sẽ làm gì. Nói thông thường Toàn chưa từng nghĩ không làm cho cầu thủ sẽ khiến nghề gì khác.

Đích thực khi lựa chọn môn sport này Toàn đã xác định trong khoảng nhỏ nhắn nên cố gắng theo đuổi dù khi thất bại hay có vấn đề gì đó. Bản thân phải tự cố gắng vượt qua, chỉ có tự chính mình giúp mình thôi. Thực sự Toàn ít khi san sớt với công chúng vì không muốn quần chúng nghĩ về mình quá nhiều.

Văn Toàn sinh ngày 12/4/1996, là sản phẩm của học viện HAGL-Arsenal JMG. Từ năm 2015, Văn Toàn đã chơi 45 trận cho HAGL tại V.League và ghi được 10 bàn. Tại AFF Cup 2016, trung phong này cũng hiện ra trong thành phần ĐTQG dự giải.

Tại giải U21 quốc tế 2016 vừa xong xuôi, Văn Toàn nhận ba giải thưởng cá nhân quan trọng gồm: Cầu thủ ấn tượng nhất, Vua phá lưới và Cầu thủ Việt Nam hay nhất giải.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét