Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Thuỳ Chi gây xúc động mạnh khi thể hiện nhạc phim của Hoài Linh

Trong khi những tràng cười sảng khoái, phim "Ba phi tần cưới cung phi ba" còn để lại dấu với ca khúc "Phụ thân và con gái" do Thuỳ Chi bộc lộ.

Đoạn ghi hình

Phụ vương và con gái - Thùy Chi

Ca khúc gây xúc động mạnh cho khán giả với giai điệu nữ tính, da diết cùng ca trong khoảng giản dị, xúc cảm nói về tình phụ thân con.

Thân phụ và con gái là ca khúc chủ đề của bộ phim Ba cung phi cưới thê thiếp ba do Thuỳ Chi bộc lộ. Những ca trong khoảng giản dị và giàu xúc cảm qua giọng hát cao nghều của nữ ca sĩ làm cho người nghe cảm động.

Nội dung bài hát như tiếng nói từ trái tim cô con gái gửi tới người thân phụ thân thiết, gợi lại ký ức về những ngày ấu thơ được phụ thân đón đưa, trông coi từng bữa ăn giấc ngủ, đến lúc trưởng thành vẫn luôn có hình bóng phụ vương dõi theo.

Thuy Chi gay xuc dong manh voi nhac phim cua Hoai Linh hinh anh 1

Thuỳ Chi gây xúc động mạnh người theo dõi qua ca khúc Thân phụ và con gái trong phim Ba hiền thê cưới thê thiếp ba. Ảnh: NVCC.

Tác giả ca khúc, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng từng sáng tác nhiều ca khúc nhiều người biết đến về mái ấm như Nhật ký của mẹ, Con gái nhỏ bé của ba… Với cách viết ca từ dung dị và nhạc điệu đầy xúc cảm, những ca khúc này luôn gây xúc động mạnh cho người nghe, và Phụ vương và con gái cũng không ngoại lệ.

Chia sẻ về việc thích hợp tác với đạo diễn Eric Hải, nhạc sĩ hào hứng: “Đây có thể nói là hên, vì viết về tình cảm cha con là vấn đề tôi ôm từ lâu. Sau khi nhận lời, tôi đọc kịch phiên bản, sắm ý tưởng và cảm xúc ập đến nên viết rất với tốc độ cao".

Nguyễn Văn Chung nói thêm khi viết ca khúc này, anh nghĩ tới giọng hát trong trẻo của nữ ca sĩ Thuỳ Chi đầu tiên. Hên giọng ca Giữ em đi  nhận lời biểu thị bài hát.

Thuy Chi gay xuc dong manh voi nhac phim cua Hoai Linh hinh anh 2

Sườn cảnh nhớ về thời thơ ấu tình phụ vương con đã khiến cho đa dạng người theo dõi phải rơi nước mắt. Ảnh: NVCC.

 

Ba vợ cưới bà xã ba là một bộ phim hài hài hước, nhưng được đạo diễn Eric Hải lồng ghép những thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình. Khác lạ, ca khúc vang lên trong những phân đoạn khắc họa tình phụ tử thiêng liêng giữa vai diễn của danh hài Quang Minh và con gái đã chạm đến trái tim người theo dõi.

Hoài Linh, Quang Minh lần đầu chạm trán trên phim sau 20 năm

Mới đây, trailer chính thức của “Ba hiền thê cưới hiền thê ba” vừa được bán ra, hé lộ cuộc chạm trán nảy lửa giữa hai danh hài gạo cội Hoài Linh và Quang đãng Minh trong lần đầu tiên đoàn kết.

Thuỳ Chi hát Phụ thân và con gái gây cảm động Thuỳ Chi Vpop phim Ba vợ cưới hiền thê ba


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét