Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Mỹ nhân của "Doctor X" Yonekura Ryoko bất thần tuyên bố ly hôn với chồng thương gia

Nữ diễn viên Yonekura Ryoko - nữ chính trong series phim "Doctor X" - từng có một cuộc hôn nhân vui vẻ với thương gia kém cô 2 tuổi. Và tham gia ngày 30/12, cô bất ngờ tuyên bố cả nhị đã chính thức "trục đường ai nấy đi".

Mỹ nhân của Doctor X Yonekura Ryoko bất ngờ tuyên bố ly hôn với chồng doanh nhân - Ảnh 1.

Yonekura Ryoko trong "Doctor X"

Nữ diễn viên, cựu người mẫu Yonekura Ryoko kết hôn vào ngày 26/12/2014 và hưởng cuộc sống hôn nhân êm ấm suốt 2 năm. Tất nhiên tham gia ngày 30/12, cô đã đột ngột tuyên bố chia tay với chồng duyệt tổ chức thây mặt.

Theo qua tổ chức thây mặt, Yonekura san sớt rằng cô và chồng đã phải mất một thời điểm để khắc phục yếu tố ly hôn và chính thức công bố sau khi hồ hết các thủ tục hoàn thành.

Mỹ nhân của Doctor X Yonekura Ryoko bất ngờ tuyên bố ly hôn với chồng doanh nhân - Ảnh 2.

Nữ diễn viên cùng chồng

Yonekura Ryoko cũng đồng thời xin lỗi vì đã làm cho người ngưỡng mộ phải lo âu. Nữ diễn viên vẫn sẽ khỏe mạnh tiến về phía trước với vị trí là một người diễn viên và một người thiếu phụ, đồng thời không chấm dứt trải nghiệm những yếu tố mới mẻ. Yonekura hi vọng quần chúng vẫn sẽ tiếp diễn ủng hộ mình trên con đường tương lai.

Trước đó, đã từng hiện ra tin đồn cả nhì bí mật ly hôn sau 3 tháng tầm thường sống khi có người trông thấy Yonekura trở về căn hộ riêng. Dĩ nhiên sau đó tổ chức kinh doanh của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ kiếm được tin đồn và cho biết cặp đôi sở hữu đồng thời hai căn nhà.

Tổ chức đại diện của Yonekura Ryoko tuyên bố sẽ không đưa ra thêm bất cứ thông tin chi tiết nào nữa bởi chồng của nữ diễn viên không phải là người nhiều người biết đến.

Mỹ nhân của Doctor X Yonekura Ryoko bất ngờ tuyên bố ly hôn với chồng doanh nhân - Ảnh 3.

Nguồn: aramajapan


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét