Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Sir Alex nói gì trong cuộc gặp mặt bí mật với Jose Mourinho?

Với 13 danh hiệu Premier League, Sir Alex Ferguson có thể xem là cuốn tự vị sống của Man Utd. Nếu muốn mua những lời khuyên để giúp Quỷ đỏ hồi sinh, Jose Mourinho tất nhiên biết phải chạm chán người nào.

Theo báo giới Anh, "Người khác biệt" đã gọi giao thông với Sir Alex để hứa hẹn một cuộc chuyện trò. Trong cuộc gặp gỡ này, Sir Alex khuyên Mourinho hãy quay về đúng với phong cách của chính mình. chậm tiến độ là quyết đoán và lãnh đạm, 2 tố chất làm cho nên tăm tiếng của Mourinho.

Sir Alex nói gì trong cuộc gặp bí mật với Jose Mourinho? - Ảnh 1.

Mourinho luôn bỏ ra cho Sir Alex sự tôn trọng khác biệt.

Ngoài ra đó, Sir Alex cũng khuyên Mourinho bỏ lỡ những lời chỉ trích từ báo giới cũng như người mến mộ để dồn vào một chỗ vào chuyên môn. Cũng trong buổi trò chuyện, Mourinho cũng hỏi Sir Alex về cách sử dụng Carrick để phát huy tối đa khả năng của tiền vệ 35 tuổi.

Kể trong khoảng sau cuộc chạm chán với Sir Alex, Mourinho thực thụ đã giúp Man Utd bất bại 11 trận, gần nhất là chuỗi 4 thắng lợi liên tục để thắp lên cơ hội tham gia Top 4. Trong chuỗi chiến thắng này, vai trò của lão tướng Carrick là vô cùng cần thiết.

Sir Alex nói gì trong cuộc gặp bí mật với Jose Mourinho? - Ảnh 2.

Những lời khuyên của Sir Alex với Mourinho đã giúp Man Utd hồi sinh.

Trong 5 trận gần nhất Carrick đá chính, Man Utd bất bại, giành 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Sự xuất hiện của Carrick giúp tuyến giữa của Man Utd cân bằng, Pogba được giải phóng để chơi dâng cao, phát huy đúng giá trị của bạn dạng thích hợp đồng đắt nhất nhân loại.

Hơn 3 năm rời sân Old Trafford, nhưng rõ ràng Sir Alex vẫn có tầm ảnh hưởng rất lớn đến Man Utd, đội bóng mà kế hoạch gia lão luyện người Scotland đã dẫn dắt suốt 27 năm trước khi giải nghệ.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét