Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Mường Thanh tiếp tục khai trương khách sạn 5 sao tại Đảo Ngọc Phú Quốc |

(Xây đắp) - Ngày 24/12, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh chính thức khai trương nơi nghỉ ngơi 5 sao tại Phú Quốc – Mường Thanh Luxury Phú Quốc. Đây là nơi nghỉ ngơi thứ 45 nằm trong chuỗi 53 khách sạn và công trình nơi nghỉ ngơi của Mường Thanh hiện đang có mặt trên các thức giấc, thành tổ quốc.


Các đại biểu cắt băng khai trương.

Với những thế mạnh tự nhiên vượt trội, Phú Quốc đã được xác định phương hướng và quy hoạch để biến thành trọng tâm nghỉ dưỡng sinh thái tầm cỡ quả đât và là trọng điểm thương nghiệp phục vụ cao cấp bậc nhất Đông Nam Á. Đề án tạo ra toàn thể đảo Phú Quốc đến năm 2020 do Thủ tướng chính phủ phê phê duyệt mang đến nhiều chính sách khuyến mãi và chế độ thông thoáng cho các chủ đầu tư.

Nhập cuộc vào làn sóng đầu cơ mạnh mẽ tại Phú Quốc, để kịp thời dịch vụ khách vãn lai trong mùa cao điểm cuối năm, nơi nghỉ ngơi Mường Thanh Luxury Phú Quốc đã được chấm dứt với quy mô 10 tầng, 265 phòng tiêu chuẩn cùng hệ thống nhà hàng thuận lợi sang trọng và chuỗi hệ thống phòng họp hội nghị có sức chứa đến hơn 500 khách.


Mường Thanh Luxury Phú Quốc.

Với địa điểm nằm bên bãi biển cát trắng và nước trong xanh, phương pháp trường bay 4km và trọng điểm huyện đảo 13km, Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc rất thuận lợi cho du khách chuyển di khi đi thăm quan những địa danh nhiều người biết đến của đảo như khu rừng nguyên sinh, khu làng chài,...

Việc đầu cơ xây đắp khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao của Tổ chức nơi nghỉ ngơi Mường Thanh tại Phú Quốc góp phần khẳng định thương hiệu và nâng cao kỹ năng cạnh tranh của ngành cơ sở vật chất tạm cư vn; song song góp phần phát hành kinh tế địa phương, tạo công ăn việc làm cho, đào tạo nguồn nhân công ngành nghề dịch vụ ngao du, cùng với phổ thông các hoạt động vì tập thể khác.

Ninh Nhi


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét