Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Thu nhập khó tin của cựu sao Arsenal ở TQuốc

Không hề ngẫu nhiên Trung Quốc lại thành công trong việc thu hút phổ quát tên tuổi lớn tới đất nước họ thi đấu. Mức lương siêu khủng thực chất chỉ là tảng băng nổi.

Vấn đề này được trung phong Gervinho, từng khoác áo Arsenal và AS Roma, bật mí vừa qua. Cây săn bàn người Bờ Biển Ngà đang khoác áo Hebei Trung Quốc Fortune và kiếm được mức lương 10 triệu euro/năm. Nhưng đó chưa phải hầu hết những gì Gervinho bổ sung vào tài khoản.

Tiền đạo 29 tuổi cho biết: "Chỉ cần ghi 1 bàn, tôi sẽ nhận được không dưới 130.000 bảng. Hơn thế, tôi còn bỏ túi thêm 50.000 bảng cho mỗi trận ra sân. Ở châu Âu, yếu tố này không dễ dàng mường tượng được, ngay cả khi khoác áo Real Madrid".

Thu nhap kho tin cua cuu sao Arsenal o Trung Quoc hinh anh 1
Gervinho được trả lương rất cao tại TQuốc. Ảnh: Getty Images.

Gervinho đã chơi 18 trận cho CLB TQuốc và ghi được 3 bàn. Tương tự, cầu thủ này có thể nhận hơn 2,3 triệu bảng dựa theo số lần ra sân và 150.000 bảng nhờ số bàn thắng. Cộng thêm mức lương 10 triệu euro/năm, rõ ràng cựu sao Arsenal đang thu giãn cuộc sống vương giả tại Trung Quốc.

Những tiết lộ của Gervinho giải thích tại sao các CLB China thuận lợi chiêu mộ những tiếng tăm lớn. Gần nhất, Carlos Tevez gia nhập Shanghai Shenhua và trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới với 615.000 bảng/tuần. Trước đó, tiền vệ Oscar cũng rời Chelsea để tới Shanghai SIPG.

Hồi đầu năm, bóng đá China đã đánh bại những địch thủ của Premier League để chiêu tập Alex Teixeira và Ezequiel Lavezzi. Còn lúc này, Angel di Maria, Arda Turan đang được người China niềm nở. Ngay cả Messi và Ronaldo cũng được mời gọi bằng mức lương thú vị.

Trong một cốt truyện mới nhất, nhà quán quân World Cup 2014 Lukas Podolski có thể trở thành cái tên tiếp theo sang TQuốc. Phía Beijing Guoan đã gửi tới Galatasaray lời đề xuất được diễn đạt "ngoài sức mường tượng". Tin tức này do người thây mặt Levent Nazifoglu của Galatasaray nói với Anadolu.

"Chúng tôi đang suy nghĩ về lời buộc phải. Quyết định sau cuối sẽ thuộc về Podolski", ông Levent Nazifoglu cho nhân thức.

Cơn điên sắm sửa của Trung Quốc lan tới Barcelona

Tờ Thể thao.es đưa tin tiền vệ Arda Turan đang nằm trong tầm ngắm các CLB China.


Nguyên Trí (Theo The Sun)

Doanh thu khó khăn tin của cựu sao Arsenal ở Trung Quốc Bóng đá China Gervinho lãnh lương cao Gervinho lãnh lương khủng


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét