Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Luật pháp dự toán xây đắp đường Hồ Chí Minh đoạn La Sơn Túy Loan |

(Xây dựng) - Ngày 23/9/2016, Ban quản lý công trình các con phố Hồ Chí Minh gửi công văn xin quan điểm Bộ Xây dựng về qui định dự toán xây dựng tòa tháp Dự án các con phố Hồ Chí Minh đoạn La Sơn - Túy Loan.


Ảnh minh họa.

Về điều trên, Bộ Xây dựng có Công văn số 2838/BXD-KTXD ngày 19/12/2016 trả lời như sau:

- Đối với các công trình tuyến đường liên lạc theo tuyến đoạn La Sơn - Túy Loan của Công trình các con phố Hồ Chí Minh, trường hợp lập dự toán xây dựng theo quy định tại Thông tư số 04/2010/TT-BXD ngày 26/5/2010 của Bộ Xây dựng Chỉ dẫn lập và quản lý chi tiêu xây dựng nhà cửa thì chi tiêu nhà nhất thời để ở và điều hành thiết kế đối với công trình cầu, công trình hầm trên tuyến được tính bằng 2% trên chi tiêu trực tiếp, chi tiêu chung, doanh thu chịu thuế tính trước như hướng dẫn tại Thông tư số 04/2010/TT-BXD.

- Đối với công tác chế biến hệ ván khuôn hầm và sườn đỡ hệ ván khuôn có kiến tạo riêng, được tổ chức thẩm quyền phê ưng chuẩn và chỉ sử dụng cho tòa tháp thì chi tiêu công tác đóng chai hệ ván khuôn hầm và sườn đỡ hệ ván khuôn được tính cho nhà cửa. Việc thanh toán, quyết toán hợp đồng chấp hành theo nội dung thích hợp đồng ký kết giữa các bên và quy định của Nhà nước có can dự.

Đoan Trang


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét