Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Cường Đô La gây lưu ý với ôtô Ferrari F12 độ DMC

Sau khi về tay Cường Đô La, chiếc Ferrari F12 được lên hàng loạt đồ chơi chính hãng. Mới đây, xe được chuyển trong khoảng màu đen nhám thành màu đỏ nguyên bạn dạng, sơn vành và lắp bodykit carbon.

Cuong Do La gay chu y voi sieu xe Ferrari F12 do DMC hinh anh 1
Chiếc Ferrari F12 hàng thi thoảng tại vietnam thuộc chiếm hữu của thiếu gia Cường Đô La. Khi nhập về vietnam, xe được độ ống xả, mâm và nội thất. 
Cuong Do La gay chu y voi sieu xe Ferrari F12 do DMC hinh anh 2
Dĩ nhiên chưa ưng ý với phiên bản độ có sẵn của chủ trước, Cường Đô La quyết định lột xác chiếc xe với dàn bodykit sợi carbon hiệu DMC. Bí quyết đây một số tháng, thiếu gia phố núi thử dán decal màu đen mờ cho siêu xe này nhưng không thích hợp. Cho nên xe được trả về nước sơn nguyên bản. Bộ vành được sơn từ trắng thành đen bóng để hợp với bodykit mới. 
Cuong Do La gay chu y voi sieu xe Ferrari F12 do DMC hinh anh 3
Nhờ cánh gió phía trước bằng sợi carbon kích thước lớn, chiếc xe trông dữ tợn hơn, đồng thời tăng lực ép khi chạy với tốc độ cao. Cụm đèn trước cũng được sơn khói khá ngầu. Bên trong xe vẫn câu kết da nhì tone màu đỏ và be. 
Cuong Do La gay chu y voi sieu xe Ferrari F12 do DMC hinh anh 4
Cụm ống xả độ hầm hố đã có sẵn từ khi tìm. Phần cản sau, chủ sở hữu chiếc xe gắn bộ khuếch tán bằng sợi carbon. 
Cuong Do La gay chu y voi sieu xe Ferrari F12 do DMC hinh anh 5
Tại vn, Ferrari F12 là đối phương trực tiếp của Lamborghini Aventador nhưng có giá khoảng 21 tỷ, thấp hơn Aventador 1,5 tỷ đồng. 
Cuong Do La gay chu y voi sieu xe Ferrari F12 do DMC hinh anh 6
Dàn ôtô trị giá 70 tỷ đồng xếp hàng dài trên khu phố nhà giàu tại huyện 7, TP.HCM. Trong số này có tới 3 chiếc Lamborghini nhập khẩu từ nhà sản xuất, mới 100%. 

Huracan độ mạnh tay nhất Việt Nam của Cường Đô La

Nhờ gói độ thân vỏ sợi carbon của Mansory, siêu xe của Cường Đô La biến thành chiếc Huracan độ phổ biến nhất tại Việt Nam hiện giờ.


Minh Anh - TNTBros

Bình luận


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét