Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Những lề thói xấu khách hàng nào cũng mắc phải khiến cho bạn ngày càng "xuống sắc"

Thường xuyên buộc tóc cao

Kiểu buộc tóc cao (hay còn gọi là tóc đuôi ngựa) không tốt cho mái tóc của bạn chút nào. Khi buộc tóc tương tự, các sợi tóc bị kéo căng, vừa gây tác động tới da đầu, vừa dễ làm rụng tóc. Giả dụ bạn thường xuyên làm cho tương tự thì nguy cơ hói đầu trong tương lai là rất cao đấy!

Những thói quen xấu ai cũng mắc phải khiến bạn ngày càng xuống sắc - Ảnh 1.

Uống quá phổ thông sữa

Uống một lượng sữa hoàn toản là rất tốt, nhưng uống quá đa dạng sữa thì sẽ gây phản công dụng đó. Sữa chứa nội tiết tố androgen, kích thích da đóng chai buồn phiền nhờn rộng rãi hơn, gây bít lỗ chân lông và làm cho da trông nhờn và mọc phổ thông mụn hơn. Các bạn chỉ nên uống khoảng 1 - 2 ly sữa mỗi ngày.

Lề thói ngồi vắt chéo chân

Thường xuyên ngồi kiểu này sẽ gây nén các huyết mạch, dẫn đến rối loạn tuần hoàn. Nghiêm trọng hơn, nó sẽ khiến bê trễ lưu thông máu ở vùng xương chậu, tác động không tốt đến sức khoẻ, nhất là với con gái. Về lâu dài, lề thói này còn gây tác động đến vóc dáng của bạn nữa đó!

Những thói quen xấu ai cũng mắc phải khiến bạn ngày càng xuống sắc - Ảnh 2.

Chải tóc khi ướt

Đây là một sai trái rất tầm thường khi vừa gội đầu xong. Chải tóc khi tóc còn ướt rất dễ gây rụng tóc, không những thế còn làm tóc dễ bị chẻ ngọn hơn. Thay vào đó, bạn hãy dùng khăn bông thấm hết nước, sấy qua rồi để tóc tự khô rồi mới chải nhé!

Hay dụi mắt

Không chỉ mang thêm hàng tá vi khuẩn gây bệnh tham gia mắt, thói quen dụi mắt còn khiến lông mi của bạn dễ bị rụng, rụng đa dạng hơn. Không những thế, mắt sẽ trở nên đỏ, về vĩnh viễn còn khiến vùng da xung quanh mắt bị nhăn nheo nữa.

Những thói quen xấu ai cũng mắc phải khiến bạn ngày càng xuống sắc - Ảnh 3.

Hay chạm tay vào mặt

Chẳng phải khách hàng nào cũng nhân thức, nhiều lần đưa tay lên mặt hoặc chạm tham gia mặt cũng gây ảnh hưởng không nhỏ dại. Hành động này tác động xấu đến làn da bởi khi bị ảnh hưởng, da sẽ tiết dầu phổ quát hơn, nổi mụn nhiều hơn, chẳng những thế còn đẩy với tốc độ cao thời kỳ lão hoá nữa đó!

Thường xuyên make up

Make up liên tục khiến da bị bưng bít, các lỗ chân lông bị bít bí ẩn sẽ dễ mọc mụn hơn. Chẳng những thế, ảnh hưởng của mỹ phẩm cũng làm da xấu đi nữa. Bởi vậy, bạn chỉ nên make up trong những thời điểm cần thiết thôi nhé!

Nguồn: brightside


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét