Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Clip ngao du êm ấm tuyệt đối của cặp đôi 10 tháng liên tiếp "nắm tay nhau đi khắp dương thế"

Mặc dù chụp ảnh "nắm tay nhau đi khắp nhân gian" đã không còn là trào lưu mới mẻ gì nữa rồi, thế nhưng yêu nhau, rồi nắm tay nhau đi khắp muôn nơi thì vẫn luôn là nhân tố mà các cặp đôi hy vọng. Cứ nhìn cảnh người ta có đôi có cặp, rồi đi du lịch hết nơi nọ nơi kia, tự sướng đẹp mang về, quay clip xịn rồi dành những lời ngọt ngào cho nhau mà... chết thèm thực thụ. 

Giống như cặp đôi dưới đây, chỉ trong 10 tháng mà đã dắt nhau đi tới 15 nơi cả trong lẫn ngoài nước, lại còn toàn vị trí nóng như Hồng Kông, Maldives, Thái Lan... Clip "tổng kết" lại chặng con đường rất êm ấm này của cả 2 đã và đang được dân tình san sẻ phần nhiều suốt bữa nay.

Đây là đoạn clip của cô nàng có tên Du Phuong Le cùng một nửa - giờ đã biến thành chồng khắc ghi hành trình du lịch suốt 10 tháng của cả 2. Cô nàng nô nức viết: "Hành trình chuyến đi ngao du 10 tháng... trong khoảng người tình đến cuộc sống mái nhà. Người nam nhi mang đến cho tôi cảm giác yêu và được yêu hơn bao giờ hết! Thanks and Love my Hubby...".

Cũng theo đó thì clip này là tổng phù hợp những hình ảnh của hai bà xã chồng nhà Du Phuong Le trong khoảng tháng 7/2015 - 4/2016. Trong 10 bốn tuần, cả 2 đã đi du lịch đến... 15 nơi, mà toàn là những vị trí đẹp và nổi tiếng. ngừng thi côngĐây là Thủ đô, Sài Gòn, Phan Thiết, Sapa, Nha Trang, Vũng Tàu, Malaysia, Genting Highland, Penang Old Town, HongKong, Thailand, Hua Hin, Singapore, Jeju, Maldives.

Clip du lịch hạnh phúc tuyệt đối của cặp đôi 10 tháng liên tiếp nắm tay nhau đi khắp thế gian - Ảnh 2.
Clip du lịch hạnh phúc tuyệt đối của cặp đôi 10 tháng liên tiếp nắm tay nhau đi khắp thế gian - Ảnh 3.
Clip du lịch hạnh phúc tuyệt đối của cặp đôi 10 tháng liên tiếp nắm tay nhau đi khắp thế gian - Ảnh 4.
Clip du lịch hạnh phúc tuyệt đối của cặp đôi 10 tháng liên tiếp nắm tay nhau đi khắp thế gian - Ảnh 5.
Clip du lịch hạnh phúc tuyệt đối của cặp đôi 10 tháng liên tiếp nắm tay nhau đi khắp thế gian - Ảnh 6.

Xem clip, chẳng riêng gì hội độc thân, mà kể cả những bạn nào có người tình cũng phải "đứng ngồi không im" trước chuyến hành trình đầy vui vẻ đó. Cảnh đẹp, người đẹp, lại còn toàn những chốc lát vui miệng, lãng mạn và ngọt ngào. Đoàn kết với đó là loạt bài hát nền rất hợp cảnh, hợp tình, nên dù clip có dài tới 10 phút đi nữa thì dân tình vẫn xem và không có nhu cầu bỏ dở.

Hiện nay, đoạn clip êm ấm này vẫn đang được công chúng san sẻ và xuýt thoa toàn bộ. Đúng là chẳng có gì tuyệt bằng yêu và nắm tay nhau đi khắp người đời!


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét