Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Cô gái sống trong chậu chỉ lớn mỗi cái đầu đã qua đời đúng ngày lễ Giáng sinh

Cách đây không lâu, nhiếp ảnh gia Sani Maikatanga đã san sớt thông tin cô gái sống trong chậu với mỗi phần đầu phát triển đã tạ thế đúng vào ngày Giáng sinh vừa mới đây. 

Cô gái sống trong chậu chỉ lớn mỗi cái đầu đã qua đời đúng ngày lễ Giáng sinh - Ảnh 1.

Tragic Rahma Haruna đã ra đi khi mới 19 tuổi, bỏ lại bao mong ước dang dở. Cô sẽ không thể chấp hành được ước muốn "thành lập một khu chợ cái gì cũng bán" của bản thân... Thông tin đau khổ này đã làm cho hàng ngàn người phải rơi nước mắt vì số mệnh đã quá nghiệt ngã với cô gái đáng thương ấy.

Khi mới hiện ra, Tragic Rahma Haruna, 19 tuổi, ở làng Lahdin Makole, bang Kano, phía Bắc Nigeria cũng lành lặn như bao đứa trẻ khác. Thế nhưng một cơn bạo bệnh tham gia lúc 6 tháng tuổi đã khiến thân thể của cô bị teo lại và chẳng thể sản xuất thêm được nữa, ko kể phần đầu.

Cô gái sống trong chậu chỉ lớn mỗi cái đầu đã qua đời đúng ngày lễ Giáng sinh - Ảnh 2.

Dù rằng mái ấm Rahma đã bán hết số tài sản ít ỏi mà họ có để chữa trị cho cô, thế nhưng bệnh tình của cô chẳng phải thuyên giảm. Chính vì vậy, họ đành để cho Rahma sống trong một chiếc chậu.

Rahma đã được dân chúng nhân thức đến nhờ những bức chụp do nhiếp ảnh gia Sani Maikatanga chụp cô cùng cậu em trai 10 tuổi đang vạ vật trên phố thị trấn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Câu chuyện về thế cuộc đầy đau khổ cùng quyết tâm sống phi thường của Rahma đã khiến cho hàng triệu người phải rơi nước mắt.

Cô gái sống trong chậu chỉ lớn mỗi cái đầu đã qua đời đúng ngày lễ Giáng sinh - Ảnh 3.

Cuộc sống của Rahma chỉ gói gọn trong một chiếc chậu bé bỏng.

Cô gái sống trong chậu chỉ lớn mỗi cái đầu đã qua đời đúng ngày lễ Giáng sinh - Ảnh 4.

Câu chuyện về cuộc thế và nghị lực sống của cô từng làm bao người phải rơi lệ.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét