Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Xiaomi tuyển quân ở vietnam, sẵn sàng đổ bộ cùng Nokia?

Sau hai năm đồn đoán, Xiaomi đã tiến gần hơn đến việc gia nhập hoạt động mua bán Việt Nam bằng bạn dạng thông báo tuyển dụng nhân lực.

MIUI - diễn đàn chuyên về vật phẩm của Xiaomi tại vietnam - vừa lên tiếng tuyển nhân viên cho công ty này tại vn. 

Theo đó, địa điểm truyển dụng không được nhắc đến cụ thể, nhưng bản diễn đạt công việc cần người đồ mưu hoạch và tham gia đơn vị các sự kiện cho cộng đồng người dùng tại vietnam, thi hành các kế hoạch được nhân tố phối trong khoảng hội sở Xiaomi tại Trung Quốc, theo dõi dữ liệu và bảo trì diễn đài.

Xiaomi tuyen dung, chuan bi do bo Viet Nam cung Nokia? hinh anh 1
Công bố tuyển nhân viên trong khoảng diễn đàn Miui. 

"Để sẵn sàng cho việc đặt chân tham gia vietnam một bí quyết danh chính ngôn thuận, Xiaomi tuyển nhân viên nhân sự cho bộ máy công ty tại Việt Nam", lời trong khoảng ban quản trị MIUI san sẻ với các thành viên. 

Tin tức Xiaomi tiếp cận vn vốn hình thành từ năm 2014. Nhưng vì nguyên nhân nào đó, gã lớn tưởng ở Trung Quốc này vẫn chưa chính thức đặt chân hoạt động mua bán Việt Nam, dù sở hữu số đông người mua không bé nhỏ.

Không thực thụ xuất hiện ở vietnam, nhưng trong 2 năm qua, Xiaomi vẫn đưa sản phẩm vào kệ hàng của một số chuỗi hệ thống nhỏ tuổi lẻ và các trang sắm sửa online. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của vài diễn đàn, fanpage và cả khu chợ chuyên về điện thoại Xiaomi hoạt động khá sôi nổi. 

Hiện thống kê của IDC lẫn GfK ở vn đều chưa tính tới Xiaomi. Oppo là thây mặt độc nhất vô nhị trong khoảng TQuốc hiện chiếm phân khúc cao và có đủ sức cạnh tranh với những nhãn hàng thế giới như Apple, Samsung. Ngoài ra đó, những "đồng hương" khác như Lenovo, Huawei, Meizu... vẫn đang chật vật mua đối tượng mua hàng. 

Việc Xiaomi một lần nữa "rậm rịch" gia nhập hoạt động mua bán trùng với thời điểm Nokia quay lại vietnam. Cách thức đây hai tuần, nguồn tin của Zing.vietnam bật mí HMD Global (công ti nắm quyền buôn bán máy tính bảng Nokia trong 10 năm tới) đã tuyển ngừng lực lượng nhân viên tại Việt Nam, văn phòng đặt tại Bitexco, sẵn sàng để trở lại với loạt điện thoại thông minh Android mới.

Ví như thông tin Xiaomi gia nhập hoạt động mua bán vietnam là đúng, nhiều kỹ năng 2017 sẽ là năm tranh đua thu hút giữa những "ma cũ" như Samsung, Oppo với "ma mới" Nokia và Xiaomi.  

Nhãn hiệu máy tính bảng Nokia quay lại VN, văn phòng ở TP.HCM

HMD Global, công ti chiếm hữu nhãn hiệu máy tính bảng Nokia, đã có mặt tại TP.HCM và có những động thái khởi đầu cho kế hoạch mới.

Xiaomi tuyển dụng tuyển nhân viên Xiaomi Xiaomi tuyển Xiaomi tuyển nhân vân Xiaomi đến vietnam xiaomi


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét