Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo kỹ năng tiếng Anh

Show 8 "So You Think You Can Dance – Thách thức cùng bước khiêu vũ" đã được phát sóng tối 31/12 trên HTV7. Đây là cuộc đối đầu của 8 vũ công kĩ năng Kim Phụng, Minh Phượng, Hồng Hạnh, Thu Phương, Lê Hiếu, Minh Thông, Đăng Quân và Nguyễn Anh Cát Tường để tranh suất tham gia top 6.

Khởi đầu, khi Trấn Thành hỏi các giám khảo dự báo ai sẽ biến thành Quán quân "Thách thức cùng bước nhảy đầm" mùa 5, John Huy È cổ nghĩ rằng phía nữ tài năng là Hồng Hạnh, còn nam là anh chàng mồ côi mẹ Lê Hiếu. Ngoài ra đó, Khánh Thi đoán Minh Thông.

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 2.

Bộ 3 giám khảo Lan Khuê - Khánh Thi - John Huy Trần

Hồng Hạnh kết hợp cùng vũ công Lan Nhi trong tiết mục Jazz Funk "Tuyến phố cong". Khánh Thi: "Bài này Lan Nhi nuốt chửng em. John đã khiến cho em biểu hiện bắt mắt dễ nhất, đó là tính thanh nữ. Đi trên đôi giày cao gót là nhân tố cực kỳ khó. Nhưng ưu điểm là lúc em tạo hình thì rất đẹp và sexy. Em hơi nhát, Lan Nhi nổi bật hơn em ở phần lí lắc, tự nhiên. Hơi tiếc nuối cho em ở yếu tố đó".

Lan Khuê muốn ôm đồm cho Hồng Hạnh: "Thật ra có hai hero, không phải lúc nào nhì người cũng bộc lộ hết cái lady thiếu phụ của bản thân mình. Có bạn naughty thì cũng phải có nice, chả hạn Lan Nhi nhập vai naughty, còn…" đến đây thì Trấn Thành chen ngang: "Naughty dịch ra là gì vậy cưng?". Lan Khuê cùng John Huy È cổ dịch là "quậy quậy", Trấn Thành tiếp tục: "Hồi nãy bạn kia là naughty còn bạn này là nô-tỳ hả?". Hoa khôi áo dài tiếp diễn câu nói đang dang dở: "Còn bạn này là dễ thương xinh tươi". Vẫn chưa dừng lại, Trấn Thành hỏi: "Cute tiếng Anh nói sao cưng?". Lúc này, Lan Khuê trả lời "nice". Trấn Thành đã trêu ghẹo cách phát âm tiếng Anh của Lan Khuê cực kì hài hước.

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 4.

Tiết mục đầu tiên "Lột xác" tới từ Nguyễn Anh Cát Tường và vũ công Hữu Phước. Xem hoàn thành bài khiêu vũ nói về cuộc lột xác của chàng trai trầm cảm với chưng sĩ thuẩm mỹ, John Huy È kiếm được xét: "Khi dancing với Á quân mùa 4 như Hữu Phước, em phải nỗ lực phổ biến hơn nữa. Trong bài này anh chưa thấy mọi thứ của em, có vẻ em đang kìm lại. Có động tác em khiêu vũ qua người Hữu Phước, nhảy đầm rất cao nhưng anh thấy em yếu như đang sợ con nhện". Giám khảo khách mời Lan Khuê nói: "Phần diễn giả vừa rồi chị thấy thiếu phổ quát lắm. Tức là nó không có đoạn cao trào. Đây là vòng cần thiết nên chị kì vọng không chỉ em mà các bạn thí sinh cũng phải cố gắng phổ quát hơn".

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 7.

Kim Phụng liên hiệp với vũ công Tuấn Đạt trong tiết mục "Destiny". Sau tiết mục về ái tình sét tiến công giữa cô gái hoang dại và chàng trai thích trôi dạt, Khánh Thi đánh giá: "Vũ điệu Samba hơi quá sức của Phụng. Có những đoạn gương mặt em cần bừng sáng và điên cuồng hơn nữa thì em bị thiếu. Gần cuối bài, chị thấy em đuối sức, em chẳng thể lắc nổi khiến cho phần bê và xoay bị nặng". John Huy Trần cảm thấy thí sinh đang căng thẳng. "Sức ép sẽ đa dạng và nặng hơn. Các em phải thư giãn, lên đây phải nhảy đầm múa say mê, vui mắt, hãy tốt hơn nữa", nam giám khảo nói.

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 9.

Trên nền nhạc "Chuyện như chưa bắt đầu", Lê Hiếu liên hiệp với vũ công Xuân Thảo trong bài nhảy đầm Hiện đại. Vì chỉ mới 16 tuổi, chưa trải qua phổ thông cảm xúc của ái tình nên Lê Hiếu cho nhân thức khá gian nan trong việc hiểu được ý nghĩ đó biên đạo. Lan Khuê kiếm được xét: "16 tuổi nhưng lên sân khấu nhìn như 26 tuổi, rất chững chạc. Thần thái, phương pháp thể hiện cảm xúc giống như người nam nhi trưởng thành, đã yêu và xâu xé tột độ. Nhưng khi ánh đèn tắt xuống, Lê Hiếu đứng cạnh anh Trấn Thành, nhìn bạn trẻ hơn anh ấy gần như".

Không kém cạnh, Trấn Thành "chặt chém" lại: "Em nói vậy là có ý gì Khuê? Dễ thường anh nói em ngồi cạnh Khánh Thi, nhìn em trẻ ngang ngửa Khánh Thi à. Đừng bắt anh phải nói những điều dĩ nhiên tương tự". Dường như đó, giám khảo Khánh Thi khen ngợi, Xuân Thảo đã đẩy được Lê Hiếu lên vì đã cho nam thí sinh phô diễn được những kỹ thuật tư nhân. Tất nhiên, kiện tướng dancesport nghĩ là Lê Hiếu còn non về mặt xúc cảm.

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 11.

Với bài hit quốc dân "Sau tất cả", Đăng Quân đã mang đến bài Jazz kế bên vũ công Ngọc Anh. Đăng Quân hoá thân thành bệnh nhân thần kinh. Sự chú tâm tận tâm của bác bỏ sĩ do Ngọc Anh thủ vai làm cho anh chàng bị cảm nắng nhưng nhiều lúc vẫn phát bệnh. Vì vậy, sau cùng, cả nhì "điên" giống hệt. Bài nhảy với không khí vui mừng, xinh tươi khiến John Huy Trằn yêu cầu Đăng Quân nên hoá thân vào những anh hùng không bình thường thế này mới thích hợp vai.

Khánh Thi san sẻ: "Bài này khiến cô có hầu hết cảm xúc vì trước khi thi, con đã nói về tình bạn của bản thân mình với Tuấn Anh. Với cô, Tuấn Anh là vũ công nhiều năm kinh nghiệm, rất nhớ tiếc phải dừng chân quá sớm. Con sống nội tâm, sống một chính mình và thời gian qua có Tuấn Anh kế bên… Cô rất trân trọng tình bạn của các vũ công. Thứ hai, con vẫn còn bé bỏng nên cách con tiếp cận với người theo dõi vẫn còn ít quá, cô mong người theo dõi sẽ bình chọn rộng rãi hơn để con chẳng hề solo như những lần trước, vì con rất tài năng".

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 13.

Minh Thông hòa hợp với vũ công Tố Như trong bài nhảy đầm Dân gian đương đại "Bèo dạt mây trôi". Khánh Thi không ưng ý phần thi của Minh Thông dù chính kiện tướng dancesport là người dự đoán anh chàng biến thành Vô địch trước đây: "Bài này không hề điểm hay của em, các động tác bê đỡ lóng nhóng lắm, em khiến cho không ra. Ví như như em lọt vào top 6, không có giám khảo cứu nữa, bình chọn dựa vào tham gia người theo dõi thì em không tiến được sâu đâu. Em quá chủ quan rồi".

Lan Khuê cùng ý kiến với Khánh Thi: "Với vai trò khán giả, Khuê rất thích những phong cách mới, nhưng bài cấu kết giữa dân gian đương đại và Hip Hop này Khuê cảm thấy không thích, có thể vì bạn biểu thị chưa đến".

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 15.

Bài khiêu vũ Hiện đại "Chiều chuộng mỏng manh" được thể hiện bởi Minh Phượng và vũ công Hà Lộc. Minh Phượng luôn mặc cảm vì ngoài mặt không xinh tươi của chính mình. Nhưng với bài khiêu vũ đầy cảm xúc này, Trấn Thành nghĩ là yếu tố về gương mặt, thiết kế không có ý nghĩa gì cả vì "trên sàn diễn, em rất đẹp". Lan Khuê đồng ý với MC: "Đúng như anh Trấn Thành nói, chị thấy em rất đẹp, em có cơ thể đẹp, khoa học đẹp. Nhì thứ đó cùng với xúc cảm của em khiến chị bị thú vị. Chị không còn xem xét về mẫu mã. Chị không nắm bắt vì sao em lại không tự tin ở bạn dạng thân bản thân mình".

Trấn Thành hỏi Minh Phượng có đau khổ nhiều trong tình yêu không mà biểu lộ những động tác da diết, thăng hoa như vậy. Cô nàng trả lời "đã từng" thì anh nói thêm: "Không sao đâu, cứ "bầm dập" đi rồi lấy xúc cảm đó nhảy đầm cho đã. Nghệ sĩ mà không trải nghiệm là nhảy đầm không sướng. Em nhân thức tại sao người ta khiến kiện tướng dancesport không, em nghĩ yêu trơn tuột tru mà khiêu vũ nhiều năm kinh nghiệm à? Không, phải "bầm dập" thì người ta mới làm cho kiện tướng dancesport Khánh Thi".

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 17.

Bài dancing Hip Hop "Trò chơi" của Thu Phương cấu kết cùng vũ công Quang quẻ Đăng được John Huy kiếm được xét: "Em không khiến cho gì sai trong bài này. Mọi thứ em khiến đúng nhưng đối với anh, mọi thứ phải sâu hơn".

Khánh Thi thẳng thừng chê: "Không phù hợp một tẹo nhưng khi lên đây, chị lúc nào cũng make-up đẹp, mặc đẹp, chị cũng muốn nói lời hay ý đẹp để hợp với sườn cảnh này. Nhưng lúc nào chị cũng nhập vai ác hiểm vì chị thấy không bằng lòng ở thí sinh của chị. Chị nói thẳng, em giống như bình hoa di động vậy. Em không toát lên được gì trong bài Hip Hop này cả. Khi em dancing chị đã nhớ tới Trúc Anh – cô gái đã bị loại mấy tuần trước. Giả dụ như cô ấy tham gia bài này cam đoan sẽ rất chất và vô cùng phong cách. Còn em không cố gắng, em không tò mò bài trước khi lên thi. Chị không cần một cô gái đẹp lên đây nhảy đầm, chị cần một vũ công đúng nghĩa nhảy. Mặc dù em thi phân mục gì cũng phải ra chất, phải khiến cho người ta vỗ tay. Cả nhà vào đến top 8 rồi, tôi muốn cá bạn phải là những vũ công khiến cho người khác thán phục".

Sau những kiếm được xét khó tính của kiện tướng dancesport, Trấn Thành nói đùa: "Giám khảo nhiều lúc chồng người ta đi khiến quên hôn một cái nên hơi nghiêm khắc rồi".

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 19.

Ở phần lên tiếng kết quả tuần trước, 4 thí sinh gian nguy bao gồm Hồng Hạnh, Kim Phụng, Cát Tường, Đăng Quân.

Sau 4 phần thao diễn solo khó thở của 4 thí sinh, ban giám khảo quyết định loại Kim Phụng và Cát Tường. Như vậy, top 6 của "Thử thách cùng bước khiêu vũ" đã lộ diện, bao gồm Lê Hiếu, Minh Thông, Thu Phương, Minh Phượng, Hồng Hạnh và Đăng Quân.

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 22.

Cát Tường...

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 23.

... và Kim Phụng ra về

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 25.

Tiết mục khách mời đến từ đội ngũ Lime

Show 9 - đêm thi top 6 sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 7/1 trên HTV7.


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét