Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

HJ Story - Cuốn sách tình yêu lãng mạn đã đến vn

Khởi đầu trong khoảng những bức hình ngộ nghĩnh, xinh đẹp mà Andrew Hou đăng trên mạng, cuốn sách "HJ Story" đã biến thành hiện tượng xuất bản ở nhiều nước châu Á.

Có một chàng trai đã mải mê lưu lại từng giây khắc, cảm xúc và nghĩ suy của mình trong suốt chặng tuyến phố yêu thương bằng những bức vẽ đáng yêu, chân thực dành dụm tặng cho người anh yêu. Chàng trai đó chính là Andrew Hou - tác giả của cuốn sách tranh “hiện tượng” HJ Story đã được xuất phiên bản tại Malaysia, Singapore, Hàn Quốc và nổi tiếng trên toàn quả đât.

Hien tuong sach tinh yeu da co mat o Viet Nam hinh anh 1

Xuất hành điểm của cuốn sách là hình thức gây quỹ sản xuất, bởi thế đã chiếm được sự hưởng ứng hăng hái của không chỉ bạn đọc trong khoảng Hàn Quốc, mà còn trong khoảng bạn đọc của đông đảo non sông.  

Không dừng lại ở đó, HJ Story còn có ứng dụng biểu tượng chuẩn y cài đặt trên các vũ trang lanh lợi và game giải cứu anh hùng nữ chính… Tác giả của cuốn sách – anh Andrew là người Canada, hiện đã kết duyên với người vợ Hàn Quốc và đang sinh sống cũng như làm việc chính tại Hàn Quốc.

Ban sơ, những bức vẽ dùng để giãi bày tình cảm với người tình của bản thân – cũng là người bà xã Hàn Quốc sau này của anh, vốn chỉ là sự riêng tư giữa nhì người. Tuy nhiên, sau khi anh đăng vận chuyển lên blog và Twitter của bản thân, thì đồng đội và rất nhiều người đã san sẻ chúng. Tức thì những bức vẽ xinh tươi của Andrew Hou biến thành một hiện tượng và được phổ thông người nhân thức đến hơn vì thông điệp thương cảm, lãng mạn mà anh muốn truyền chuyên chở.

Hien tuong sach tinh yeu da co mat o Viet Nam hinh anh 2

Những hình vẽ của Andrew đến gần với người xem và tạo được sự đồng cảm, bởi “chất liệu” mà anh dùng đều từ cuộc sống đơn giản hàng ngày.

Đó là chú chó mà nhị bà xã chồng nuôi tầm thường, là cảm xúc của bắp ngô và củ hành tây khi hiền thê anh làm cho bếp, là những lúc giông bão của thế cục chỉ muốn trốn trong hốc tường như chú chuột Jerry, hay những “khái niệm” tình yêu là vừa hài hước vừa giản đơn mà không kém sự lãng mạn.

Hiện tượng sách tình ái đã xuất hiện ở vn HJ Story sách tình yêu


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét