Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Da vừa khô vừa sạm thì hãy ăn ngay những loại quả sau

Dâu tây

Da vừa khô vừa sạm thì hãy ăn ngay những loại quả sau - Ảnh 1.

 Hơn nữa trong chúng còn chứa phổ quát vitamin A,C giúp khiến cho sáng và trắng da. Hàm lượng chất chống oxy hóa cao trong dâu tây còn giúp ngăn dự phòng các tín hiệu lão hóa da nữa đấy!

Quả bưởi

Da vừa khô vừa sạm thì hãy ăn ngay những loại quả sau - Ảnh 2.

Loại quả này cũng chứa số đông vitamin C, A, E giúp làn da căng và sáng khỏe. Một li nước ép bưởi mỗi ngày sẽ cải thiện tình trạng da khô và giúp da sáng đẹp hơn.

Dưa hấu

Da vừa khô vừa sạm thì hãy ăn ngay những loại quả sau - Ảnh 3.

Nghiên cứu còn cho thấy, dưa hấu giúp đẩy mạnh độ ẩm cho làn da hiệu quả gấp nhì lần uống nước sau khi tập tành. Loại quả này cũng là nguồn cung cấp vitamin A, C, beta-carotene giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím và làm trắng da.

Dưa gang

Da vừa khô vừa sạm thì hãy ăn ngay những loại quả sau - Ảnh 4.

Nhiều lần ăn dưa gang sẽ giúp cung cấp cho cơ thể lượng lớn vitamin A, C, K và các dưỡng chất hữu dụng cho làn da nữa đấy nhé!

Quả đào

Da vừa khô vừa sạm thì hãy ăn ngay những loại quả sau - Ảnh 5.

Chúng cũng chứa hàm lượng cao các chất oxy hóa giúp ngăn dự phòng các tín hiệu lão hóa da. Thêm chúng tham gia thực đơn đồ uống hàng ngày sẽ giúp thải trừ tình trạng da khô và giúp da khỏe đẹp.

Dứa

Da vừa khô vừa sạm thì hãy ăn ngay những loại quả sau - Ảnh 6.

Dứa còn giúp loại bỏ các độc tố trong cơ thể và khiến đều màu da. Lượng vitamin C và A tương đối cao trong chúng sẽ giúp làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

Nguồn: Top10homeremedies  


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét