Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Huyền thoại Ryan Giggs chờ ngày đối đầu Man Utd trên băng ghế lãnh đạo?

Chỉ sau 11 trận nắm quyền với vỏn vẹn thắng lợi, HLV Bob Bradley đã bị Swansea hoàn thành bản hợp đồng vừa mới ký hôm 3/10 cách đây không lâu, có nghĩa nhà cầm quân người Mỹ chỉ tại vị ở sân Liberty được chưa đầy 3 tháng.

Trận thua tan tành 1-4 trước West Yêu thích ngay trên sân nhà ở vòng 18 vừa mới đây chính là giọt nước làm cho tràn ly khiến Bob Bradley nghỉ việc.

Huyền thoại Ryan Giggs chờ ngày đối đầu Man Utd trên băng ghế chỉ đạo? - Ảnh 1.

HLV Bob Bradley chỉ tại vị ở Swansea được chưa đầy 3 bốn tuần.

"Chúng tôi rất tiếc khi phải chia tay Bob chỉ sau một thời gian ngắn. Thật đen đủi, đội bóng đã không chơi tốt như hy vọng và chúng tôi cảm thấy cần một sự thay đổi trong nửa còn lại của mùa giải", Chủ toạ Huw Jenkins xác thực tin tức loại trừ HLV Bob Bradley.

Trước mắt, 2 trợ lý Paul Williams và Alan Curtis sẽ tạm bợ thời đảm trách công việc thay thế ông Bradley cho tới khi Swansea sắm được nhà cầm quân mới. Theo Daily Mail, Ryan Giggs đang nổi lên là ứng viên số 1 ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Liberty.

Hiện tỷ trọng cược cho kĩ năng Ryan Giggs thay thế Bob Bradley là 11/8 (đặt 8 ăn 11), cao nhất trong số các ứng viên còn lại như Gary Rowett (4/1), Alan Pardew (4/1), Christ Coleman (6/1)...

Huyền thoại Ryan Giggs chờ ngày đối đầu Man Utd trên băng ghế chỉ đạo? - Ảnh 2.

Ryan Giggs đang là người tìm việc số 1 thay thế Bob Bradley hướng dẫn Swansea.

Trên thực tế, Ryan Giggs đã được BLĐ Swansea liên hệ từ trước thời điểm bổ nhậm HLV Bob Bradley hồi bốn tuần 10. Mặc dù vậy, như chia sớt của Giggs, thông điệp của Swansea lập lờ và huyền thoại của Man Utd không kiếm được thấy tham vọng của Swansea nên đã thoái thác.

Lần này, rất có thể Ryan Giggs sẽ chính thức bước vào nghiệp cầm quân chuyên nghiệp, bởi ông đã có bằng đào tạo viên. Sau hơn 1 năm nghỉ dưỡng, có vẻ như Ryan Giggs đã sẵn sàng trở lại với bóng đá nhưng trên một cương vị mới.

Giả dụ được bổ dụng hướng dẫn Swansea, người mến mộ sẽ rất phấn chấn với cảnh xa Ryan Giggs sẽ quay mũi giáo chống lại Man Utd, đội bóng mà cựu tuyển thủ xứ Wales đã hiến đâng trọn vẹn 24 năm nghiệp quần cụt áo số.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét