Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Bất động sản Phú Quốc “nóng trở lại” với dự thảo cách thức đặc khu |

(Xây đắp) - Sau làn sóng đầu cơ mạnh khỏe tới từ các ông lớn BĐS, vừa qua, bất động sản Phú Quốc lại sôi động quay về với sức nóng đến từ dự thảo hình thức của mô hình đặc khu hành chính, kinh tế khác biệt đang ngày một tăng.

Chính sách “thành lập”

Phú Quốc từ lâu đã được thiên nhiên khuyến mãi với nhiều bãi biển đẹp thơ mộng hàng đầu như Bãi Dài, Bãi Trường,.. cùng hệ sinh thái thiên nhiên rực rỡ. Trong khi đó, hạ tầng cơ sở vật chất tại đây ngày càng hoàn thiện với một loạt các tòa tháp lớn đã và đang được triển khai như trường bay quốc tế Phú Quốc, Cảng biển quốc tế, các tuyến tuyến đường liên lạc trục Bắc - Nam đảo đã làm cho BĐS Phú Quốc trong vòng 01 năm qua đã tăng giá lên 70% và hấp dẫn đa dạng ông lớn BĐS đặt chân đến như VinGroup, Sun Group, BIM Group và cách đây không lâu là CEO Group.

Khác lạ, Dự luật Đặc khu hành chính kinh tế đang được nhanh chóng xây dựng và dự kiến trình Quốc hội phê chuẩn tham gia năm 2018 sẽ tạo cú huých để BĐS đảo Ngọc “bùng nổ”. Theo như đề án, Phú Quốc sẽ biến thành điểm thu hút các nhà đầu tư không chỉ có trong nước mà còn cả các chủ đầu tư nước ngoài. Đề án nêu rõ, người nước ngoài được hòa bình mua, bán nhà đất tại các dự án sản xuất nhà ở trong đặc khu. Không chỉ thành lập toang chính sách nhà đất mà việc cấp phép công lao với người nước ngoài cũng được yêu cầu miễn và miễn thuế thu nhập cá nhân đối với nguồn nhân công chất lượng tốt.

BĐS Phú Quốc sẽ biến thành điểm dừng chân tuyệt vời giả dụ các luật pháp về đặc khu đi tham gia hoạt động với sự chuyển đổi linh động về tiền tệ. Bên cạnh tiền đồng vn lưu hành chủ công trong đặc khu, chuẩn y đồng đô la Mỹ được lưu hành hòa bình trong đặc khu, các đồng tiền khác được phép biến đổi tự do sang USD.

Khác lạ, lần trước tiên vietnam sẽ cấp phép triển khai các công trình casino với thuế suất hấp dẫn nhằm đưa Phú Quốc thật sự biến thành một thiên đàng nghỉ ngơi tuyệt vời cho du khách, tương tự như Bali (Indonesia) hay Phuket (Thái Lan).

Trong khoảng những cởi bỏ này, dự báo yêu cầu về tiêu dùng, nghỉ dưỡng, buôn bán và nhu cầu về nhà đất tại Phú Quốc sẽ gia tăng lên.

Sự nới lỏng và cởi mở về chính sách nhà đất, tiền tệ và chế độ thuế khi Phú Quốc trở thành đặc khu kinh tế sẽ là cơ hội lớn để các nhà đầu tư kiếm tìm cơ hội và dạn dĩ đầu tư tham gia đảo Ngọc.

Thời cơ ngàn năm có một

Với quỹ đất hạn chế giễu, Phú Quốc sẽ là mảnh đất màu mỡ cho những nhà đầu tư nhanh nhạy. Cơ hội đó không chỉ dừng lại ở việc đầu cơ vào các căn vi la trặc đô mà còn ở các suất đầu tư hợp lý trong khoảng 02 tới 03 tỷ đồng tham gia các căn Condotel tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc - Dự án căn hộ khách sạn phong cách của Tổ chức CEO Group và đang trở thành trọng điểm của bất động sản nghỉ ngơi tại đây.

Sinh ra đúng thời gian căn hộ nơi nghỉ ngơi là kênh đầu cơ sinh lời ưa thích, còn Phú Quốc đang nổi lên với những hình thức đặc khu khác lạ, nên không không dễ dàng hiểu vì sao Best Western Premier Sonasea Phu Quoc lại hút nhà đầu tư đến như vậy.

Nằm tại Bãi Trường - một trong những bãi biển dài và đẹp nhất Phú Quốc, nằm trong tổ hợp ngao du nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort có quy mô 132 ha với tổng mức vốn đầu tư lên tới 1500 tỷ đồng - Best Western Premier Sosasea Phu Quoc mang dáng hình của một ngọc trai hướng về biển khơi, siêng năng nhả ngọc với những thiết kế kiến tạo phía bên trong sang trọng, tinh tế và tỉ mỉ, phong cách 5 sao của thương hiệu thiết kế bậc nhất tại Nhật Phiên bản - Kume Asia.

Với những tiện ích nội khu và ngoại khu đồng bộ cùng việc chiếm hữu địa điểm gắn kết liên lạc thuận tiện, điều hành bởi tổ chức điều hành nơi nghỉ ngơi bậc nhất của Mỹ Best Western Premier, Công trình căn hộ khách sạn Best Western Premier Sosasea Phu Quoc đem tới kỳ vọng thực tại về tiềm năng sinh lời hấp dẫn 10%/năm trong 10 năm đầu và 85% lợi nhuận phân phối từ năm thứ 11 trở đi.

Đối tượng mua hàng chiếm hữu căn hộ tại Công trình còn được tặng ngay 150 đêm nghỉ thượng lưu trong suốt 10 năm để thưởng thức và tò mò những nhân tố diệu kì ở Phú Quốc và chuỗi dự án của Tổ chức đang xây dựng và phát triển.

Ngày 29/10 tới đây, thời cơ sẽ tới với đối tượng mua hàng tại Thủ đô qua buổi mở bán trực tiếp của nhà đầu tư Ceo Group. Không chỉ với số lượng căn hạn nhạo báng và kiến trúc xây dựng đặc biệt, đối tượng mua hàng khi sắm vật phẩm tại tòa B của dự án Best Western Premier Sosasea Phu Quoc trong 04 tuần 10 sẽ được nhập cuộc chương trình bốc thăm trúng thưởng để chiếm hữu chiếc Mazda 3 Sedan thời thượng trị giá 650 triệu đồng cùng phần lớn quà hấp dẫn trong khoảng nhà đầu tư như: iPhone 8, voucher kỳ nghỉ thượng lưu tại Novotel Cu li Quoc Resort.

Liên hệ để nhân thức thêm tin tức chi tiết và chọn những thời cơ đầu tư tốt nhất:

Đơn vị phân chia Công trình: Tổ chức kinh doanh Cổ phần Đầu cơ Bất động sản Ngọc Việt

Website: http://ngocvietland.com/

Hotline: 0947 479 888.

Nhi Hà


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét