Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

IPhone 8 chính hãng âm thầm về nước: 'Chưa bao giờ ế tới thế!'

iPhone 8, 8 Plus chính hãng do FPT phân phối chỉ có bạn dạng 64 GB, giá niêm yết lần lượt 20 và 23 triệu đồng, cao hơn khoảng 3 triệu so với máy chuyển hàng từ nước ngoài về.

Ngày 18/10, iPhone 8, 8 Plus phân phối từ nhà sản xuất bất thần lên kệ tại hàng loạt cửa hàng. Đây là vật phẩm do FPT Trading phân chia, được bảo hành theo chế độ của hãng (một đổi một trong 12 04 tuần) nhưng không hề máy mã VN/A.

Không có những màn mở bán rần rộ hoặc chào bán ồn ào của các siêu thị, sức tiêu thụ của các model này cũng cực kì thấp. Hiện nay, máy chỉ có phiên bản 64 GB, giá sàn tuần tự 20 và 23 triệu đồng. Bạn dạng 256 GB chưa được tung ra.

iPhone 8 chinh hang am tham ve nuoc: 'Chua bao gio e den the!' hinh anh 1
iPhone 8, 8 Plus từ nhà sản xuất có tem du nhập của nhà phân chia FPT Trading. 

Thực tiễn, đây chỉ là những chiếc iPhone bạn dạng bỏ ra cho hoạt động mua bán nước ngoài, được nhập cảng chính ngạch về bán tại vietnam. Những chiếc máy mã VN/A có thể về nước tham gia đầu tháng 11. Một vài nhà bán lẻ hé lộ ngày lên kệ của các model này sẽ là 2/11. Khi đó, người dùng có thể chứng kiến các sự kiện quảng cáo có khí thế hơn.

“Sức tậu item ngày mở bán khá thấp. Chưa năm nào iPhone chính hãng bán lờ đờ tới thế”, anh Lạc Huy – đại diện một hệ thống buôn bán điện thoại ở Hà Nội san sẻ. Theo anh này, tâm lý kì vọng iPhone X cùng tầm giá được xem là tốt của iPhone 8 xách tay là xuất xứ làm cho máy từ nhà sản xuất ế ẩm.

“Máy chuyển hàng từ nước ngoài về năm nay xuống giá nhanh, về mức cực tốt ngay từ những ngày đầu nên những người thực thụ muốn tậu iPhone 8 hoặc 8 Plus đều đã xuống tay. Bên cạnh đó, những người khác muốn kì vọng vật phẩm hot nhất của Apple là iPhone X, trước khi quyết định xem nên tìm vật phẩm nào”, anh này lý giải thêm.

"iPhone 8, 8 Plus rõ ràng chẳng hề vật phẩm nóng giãy. Sức bán của máy tệ nhưng mới ở những ngày đầu, mỗi ngày bán được 5-7 máy", ông Mai Triều Nguyên - thây mặt một chuỗi hệ thống buôn bán tại TP.HCM san sẻ. Theo ông này, iPhone X mới là sản phẩm quyết định thành công nên số tiền thu về từ việc bán sản phẩm iPhone 8, 8 Plus không quá cần thiết. "Khách hàng nào thích iPhone X sẽ kì vọng, ai sử dụng iPhone 7, 7 Plus sẽ không lên đời nên sức bán của máy chỉ ở mức lai rai", ông Nguyên cho nhân thức thêm.

Phổ thông chuỗi hệ thống điện thoại chắc chắn iPhone 8, 8 Plus có sức bán thua xa Galaxy Note 8 trong ngày công bố. Trong số 2 model, iPhone 8 Plus bán tốt hơn khi mà iPhone 8 gần như thường được ngó ngàng tới.

iPhone 8 chinh hang am tham ve nuoc: 'Chua bao gio e den the!' hinh anh 2
Giá iPhone 8, 8 Plus tại vn thời gian ngày 19/10. 

Ế ẩm, vài đại lý đã với tốc độ cao tay hạ giá vài trăm nghìn đến cả triệu đồng cho iPhone 8, 8 Plus từ nhà sản xuất nhưng vẫn không cứu vãn được tình hình. Thực tại, phổ thông hệ thống khẳng định bán iPhone chính hãng cho đủ mã hàng chứ không hy vọng đạt số tiền thu về từ việc bán sản phẩm cao.

Hình như đó, iPhone 8, 8 Plus chuyển hàng từ nước ngoài về đang có số tiền thu về từ việc bán sản phẩm tốt dần lên khi giá giảm sâu những ngày qua. Hiện nay, iPhone 8 64 GB được bán với giá khoảng 17,3 triệu đồng, 8 Plus là 20 triệu. Mức giá này chỉ cao hơn khoảng 1,5 triệu so với giá tại Mỹ và thấp hơn đến 2 triệu tiền việt so với giá tại Singapore.

Các khu chợ cho hay giá iPhone 8, 8 Plus xách tay đã gấp rút chạm đáy, ít cô động trong thời gian tới.

Đánh giá iPhone 8 Theo Wall Street Journal, iPhone 8 chỉ tốt hơn tí đỉnh so với iPhone 7. Điểm thu hút của máy nằm ở camera và con chip mới.

iPhone 8 lock về VN bé nhỏ giọt, rẻ hơn bạn dạng quốc tế 3-4 triệu

Lỗi không dễ dàng kích hoạt SIM ghép 4G làm cho iPhone 8, 8 Plus lock về nước với số lượng cực ít. Giá niêm yết của máy khá tốt.



Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét