Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Chiếm hữu căn hộ dát vàng trên phố Phạm Hùng chỉ từ 980 triệu đồng |

(Xây đắp) - Chỉ cần khoảng 980 triệu đồng lúc đầu, tương đương 30% trị giá căn hộ, khách hàng sẽ sở hữu ngay căn hộ dát tiến thưởng Sunshine Center nội thất 5 sao. Dự án tọa lạc tại số 16 Phạm Hùng (Nam Trong khoảng Liêm, Thủ đô) - vị trí quà phía Tây thủ đô.


Sunshine Center sở hữu địa điểm đắc địa tại khu vực Mỹ Đình.

Giải bài toán lợi nhuận cho khách hàng

Sở hữu tiềm lực vốn đầu tư mạnh cùng kế hoạch phát hành bất động sản lanh lợi, Sunshine Group tạo ấn tượng trên thị trường địa ốc trong khoảng đầu năm 2016 với việc liên tiếp mở bán hàng loạt dự án cao cấp. Trong đó, Sunshine Center với căn hộ dát vàng, môi trường hoàng gia được coi là biểu tượng phát triển bất động sản của tổ chức này.

Chất lượng cao, phục vụ hoàn hảo nhưng đứa con vàng Sunshine Center lại được bán với giá thành thân thiện chỉ trong khoảng 35 triệu tiền việt/m2, đi kèm những khuyến mãi thu hút.

Chi tiết, khách hàng sắm căn hộ Sunshine Center sẽ được tặng ngay gói quản lý dịch vụ trong 3 năm, gói hoàn thành phía bên trong rời trị giá lên tới 250 triệu tiền việt, một laptop iPhone để theo dõi tiến độ công trình và các thông tin từ chủ đầu tư.


Với 1 tỷ đồng trong tay, khách được lợi lợi đơn, lợi kép khi mua nhà tại Sunshine Center.

Chưa hết, Sunshine Group cũng không quên đồng hành cùng đối tượng mua hàng chuẩn y chế độ hỗ trợ tài chính thú vị. Theo đó, khách hàng mua căn hộ Sunshine Center sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho mượn 65% trị giá căn hộ, thời điểm vay lên tới 20 năm cùng hàng loạt chính sách cung cấp lợi nhuận suất, ân hạn trả nợ gốc hấp dẫn.

Khác lạ, Sunshine Center còn có chế độ cam đoan thuê lại căn hộ với lợi nhuận lên đến 30 triệu tiền việt/bốn tuần trong 3 năm cho khách hàng có nhu cầu nhập cuộc chương trình ủy thác buôn bán. Theo bình chọn của các chuyên gia kinh tế, chương trình cam kết thuê lại này là điểm mới mẻ, mang đến ích lợi tối đa cho người dùng nhà mà thi thoảng chủ đầu tư nào tại Hà Nội làm được.

Là người có nhu cầu mua nhà, sau khi đọc tin tức về dự án này, anh Vũ Quang đãng Hân (Phú Diễn, Trong khoảng Liêm, Hà Nội) đã chiếu lệ nhẩm tính: “Với lãi suất gửi ngân hàng khoảng 6%/năm, giả tỉ gửi ngân hàng 2 tỷ đồng, mức lãi mà khách hàng thu được ước lượng đạt 10 triệu đồng/tháng. Bên cạnh đầu cơ căn hộ tại Sunshine Center rồi cho thuê lại, mỗi bốn tuần tôi nhận về 30 triệu tiền việt/bốn tuần".

"Sau 3 năm, tiền lãi cho thuê căn hộ sẽ lên đến hơn 1 tỷ đồng. Sau 10 năm, tôi đã có thể tích lũy khoảng 3,6 tỷ đồng - số tiền thuê này đủ để trả hết cả gốc, lợi nhuận cho nhà băng, còn căn hộ tôi được quyền chiếm hữu”, anh Hân náo nức.

Đây là lời giải khá đúng đắn và sáng tỏ cho bài toán lợi ích kinh tế mà anh Hân và đa dạng khách hàng có thể ứng dụng khi sắm Sunshine Center bây chừ.

Tương tự, chỉ cần dành khoảng 980 triệu tiền việt, tương đương 30% tổng giá trị căn hộ cho lần trả tiền trước tiên, khách hàng sẽ chiếm hữu ngay căn hộ dát quà 5 sao trên đường Phạm Hùng, Thủ đô.

Điểm khác lạ của căn hộ Sunshine Center

Tọa lạc tại địa điểm vàng phía Tây thủ đô, Sunshine Center là tổ thích hợp trọng tâm thương mại, văn phòng cao cấp và căn hộ hạng sang dành cho giới thượng lưu. Công trình được lấy cảm hứng trong khoảng Trump Tower, Manhattan - toà nhà sang nổi bật tại New York và gắn liền với danh tiếng của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Giống như phần lớn công trình bất động sản cao cấp trên thế giới, Sunshine Center được đầu tư kỹ càng vào kiến trúc, nội thất và hệ thống luôn tiện ích 5 sao, mọi chi tiết tại đây được sẵn sàng tường tận và tinh vi.


Lần trước tiên tại Hà Nội, cuộc sống phong phú đáng mơ ước được tái tạo chân thực tại Sunshine Center.

Với tổng mức đầu tư lên tới 2.000 tỷ đồng, các căn hộ của Sunshine Center đều được thiết kế phổ biến trên dưới 100 m2 với không gian khoáng đãng, tận dụng tối đa các khoảng thoáng cùng cách dùng chuỗi hệ thống kính chạm sàn, tạo nên điểm khác biệt so với các công trình bất động sản cùng phân khúc.

Đặc biệt hơn, cư dân Sunshine Center được thụ hưởng tối đa hệ thống kĩ nghệ cao mà nhà đầu tư trang bị như chuỗi hệ thống thẻ cư dân thông minh tích phù hợp hoàn toản nhân thể ích. Đây là tấm thẻ thông hành giúp cư dân tận hưởng các luôn tiện ích 5 sao miễn phí như bể bơi, thư viện sách đồng đội, khu vực chợ trẻ thơ… ở bất kỳ công trình nào của Sunshine Group.

Không chỉ kiến tạo nên thiên đàng shopping quy mô 3.000 m2/sàn, tụ họp những thương hiệu bậc nhất trái đất như Dolce & Gabbana, Gucci, Cassina, Colombostile, Visionnaire, B&B Italia, Giorgetti, Bottega Veneta… Sunshine Center còn có showroom ôtô, vàng, rubi dịch vụ thị hiếu sưu tập của những chủ sở hữu chiêu mộ điệu. Đây cũng sẽ là vị trí diễn ra những sự kiện công bố các dòng item mới, các phiên bản limited bỏ ra riêng cho đối tượng mua hàng đặc biệt.


Sunshine Center - căn hộ tiến thưởng tại trọng điểm sản xuất BĐS của thủ đô.

Nhân tố đặc biệt nhất làm Sunshine Center trở nên nổi bật trong mắt giới thượng lưu là vị trí đắc địa. Công trình nằm trong trọng điểm của tam giác bất động sản thủ đô, hưởng lợi từ 3 cơn sóng sản xuất: Lõi nội thành, khu vực Tây hồ Tây và vùng tạo ra mới phía Tây Thủ đô.

Nếu như tài phiệt Mỹ luôn thẳng tay cho những sản phẩm có vị trí tốt, sở hữu tiềm năng tăng giá nổi bật thì các căn hộ cao cấp tại Sunshine Center sẽ là miếng bánh hấp dẫn cho giới đầu cơ sành sỏi khu vực phía Bắc.

Để biết thêm thông tin, đối tượng mua hàng tìm hiểu tại website chính thức của dự án center.sunshinegroup.vietnam hoặc địa chỉ hotline 1800 6863.

Nhi Hà


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét