Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Vụ ám sát gầy Nhật Linh sắp được đưa ra xét xử

Giấy má trao đổi bằng cớ và ý kiến của các bên trước phiên tòa công khai xét xử vụ ám sát nhỏ dại Lê Thị Nhật Linh sẽ diễn ra tham gia ngày 28/11.

NHK cho hay đây là giấy má không công khai. Thẩm phán, kiểm sát viên và trạng sư bao biện cho bị cáo sẽ mua bán chứng cứ và quan niệm, trong khoảng đó quyết định ngày mở màn xét xử.

Hồi bốn tuần 3, gầy Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi, học sinh lớp 3 tiểu học tại thị trấn Matsudo, tỉnh Chiba đã bị bắt cóc khi đang trên phố tới trường và sau đó bị sát hại. Nhỏ tuổi Linh biến mất tham gia sáng 24/3 khi đang đến trường một chính mình. Sáng sớm 26/3, tử thi nhỏ tuổi được sắm thấy cạnh bãi cỏ bên con sông tại thị trấn Abiko, thức giấc Chiba, bí quyết nhà nhỏ bé khoảng 10 km.

Qua khám nghiệm, cảnh sát ước lượng nhỏ dại Linh có thể bị sát hại vào khoảng từ sáng 24/3 tới đêm 25/3. Họ không sa thải kỹ năng em bị thịt ngay sau khi bị bắt cóc. Căn do gây tử trận của nhỏ nhắn là bị siết cổ. Nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Vu sat hai be Nhat Linh sap duoc dua ra xet xu hinh anh 1
Bé nhỏ Lê Thị Nhật Linh. Ảnh: NHK.

Ngày 4/4, cảnh sát đã bắt nghi phạm Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, khi đó là hội trưởng hội phụ huynh trường tiểu học của nhỏ xíu Linh. Vụ án đã được khởi tố.

Kết quả giám định cho thấy ADN của Shibuya trùng khớp với ADN trên thi hài và trên các vật dụng của nạn nhân được sắm thấy tại hiện trường. 

Sau đó, cảnh sát đã tậu thấy phổ biến dấu máu trên ghế trong xe của Shibuya. Các dấu máu này có ADN trùng với nạn nhân. Đây được cho là phát hiện quan trọng trong cuộc thăm dò nên cảnh sát quyết định kéo dài thời điểm giam giữ đối với nghi phạm.

Theo NHK, bố của nhỏ xíu Linh là anh Lê Anh Hào ước muốn vụ án được sớm đem ra xét xử. Anh cho biết: “Tôi muốn rộng rãi người nghĩ suy vì sao con gái tôi lại bị làm thịt”.

Ba má của Lê Thị Nhật Linh khóc khi thắp nhang cho con Lần đầu tiên anh Lê Anh Hào cùng hậu phi đến thắp hương cho nhỏ bé Lê Thị Nhật Linh tại nơi tậu thấy thi hài con gái biến mất của họ ở thị trấn Abiko, thức giấc Chiba.

Khởi tố nghi phạm ám sát tí hon Nhật Linh tội dâm ô và làm thịt người

Ngày 26/5, ngay trước khi hết thời hạn giam cầm nghi phạm Shibuya Yasumasa, mái nhà nhỏ dại Nhật Linh xác thực với Zing.Việt Nam cảnh sát Nhật Bản đã quyết định khởi tố nghi phạm này.

Cảnh sát Nhật thăm dò hung khí dùng ám sát ốm Nhật Linh

Tin báo Nhật cho nhân thức cảnh sát nước này đang dò hỏi hung khí sử dụng để ám sát nhỏ tuổi Nhật Linh, cùng lúc phát hiện vết tích nước tiểu nghi là của nạn nhân trong xe nghi phạm.


bé nhỏ Lê Thị Nhật Linh vụ án bé nhỏ Lê Thị Nhật Linh nhỏ bé Nhật Linh bị giết hại Nhật Phiên bản


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét