Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Khánh Ngân tự tín nói tiếng Anh trước khi dự thi Miss Globe 2017

Á quân The Face mùa trước tiên cho biết cô tự tin đi thi Hoa hậu Hoàn cầu 2017 bởi đã sẵn sàng các tài năng từ trước.

Khánh Ngân giới thiệu phiên bản thân bằng tiếng Anh trước khi thi Miss Globe Hoa khôi Khánh Ngân cho nhân thức luyện tiếng Anh phổ biến tháng trước khi đi thi.

Chiều 24/10, Hoa khôi Khánh Ngân đã có buổi chạm chán truyền thông san sớt về việc tham dự cuộc tranh tài Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Globe 2017 diễn ra trong khoảng ngày 23/10 - 3/11 tại Albania.

Nói về quyết định nhập cuộc Miss Globe, Khánh Ngân cho biết: “Tôi nghĩ nhập cuộc mỗi cuộc tranh tài đều là trải nghiệm đáng quý, giúp phiên bản thân trưởng thành hơn. Tôi tự tin rằng mình sẽ biểu lộ thật tốt tại cuộc tranh tài vì có sự sẵn sàng, tập dượt hăng hái thời gian qua".

Khanh Ngan tu tin noi tieng Anh truoc khi du thi Miss Globe 2017 hinh anh 1
Khánh Ngân ranh trong sự kiện trước khi lên đường sang Albania. Ảnh: Nguyễn Thành.

Khánh Ngân đã nhập cuộc khóa học cùng chuyên gia huấn luyện Quốc tế Pawee Ventura và hoa hậu Hoàn cầu Thái Lan Farung Yuthithum về những kĩ năng trình diễn và giao du để rạng ngời tại cuộc tranh tài.  

Nhân tố các người đẹp Việt khi ra trường đấu sắc đẹp quốc tế là hạn giễu cợt tiếng Anh. Dĩ nhiên Khánh Ngân tự tin ở khả năng giao thiệp tiếng Anh của bản thân.

Á quân The Face mùa đầu cho biết trước khi có giấy phép tham dự Miss Globe đã trau dồi ngoại ngữ. Ngay trong sự kiện, người đẹp 9X tự tín trưng bày bạn dạng thân bằng tiếng Anh.

Khánh Ngân cho nhân thức thêm ngoài Miss Globe, cô còn tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Nhân loại - Miss Tourism World. Trước thắc bận bịu về việc chạy show thi để kiếm tìm danh hiệu, Khánh Ngân khẳng định: "Tham gia cuộc thi không chỉ là giải thưởng mà còn đem tới đa dạng thử thách và hiểu biết. Hơn nữa, khi còn trẻ giả dụ không bạo dạn thử sức bản thân thì sau này sẽ hối hận nuối tiếc".

Khanh Ngan tu tin noi tieng Anh truoc khi du thi Miss Globe 2017 hinh anh 2
Khánh Ngân tự tín có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Ảnh: Nguyễn Thành.

Sau buổi họp báo, Khánh Ngân nhanh nhẹn chuyển di ra trường bay để sang Albania, khởi đầu hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Globe 2017. 

Miss Globe – Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1974, được các chuyên gia dung nhan quốc tế bình chọn là một trong 8 cuộc tranh tài dung nhan lớn nhất trên thế giới.

Năm nay cuộc thi tập kết 62 người đẹp đến trong khoảng khắp nơi trên nhân loại tham dự. Đêm phổ biến kết sẽ được công ty vào ngày 3/11.

Hoa khôi Khánh Ngân thi Hoa hậu Hoàn vũ Hoa khôi Khánh Ngân Khánh Ngân Khánh Ngân thi Hoa hậu hoàn vũ


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét