Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Vinhomes Imperia Hải Phòng: Tìm vi la sang, được xe như ý |

(Xây đắp) - Nhà đầu tư Vingroup tiếp tục tri ân các khách hàng đã tìm vi la Vinhomes Imperia bằng chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần quà khác lạ.

Hàng loạt chính sách giảm giá lẫn vàng tặng lôi cuốn

Với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 1 tỷ đồng, ngoài ô tô Mazda CX5 khỏe mạnh, vũ trang đa dạng công nghiệp tân tiến; đối tượng mua hàng còn có cơ hội trúng ngay 2 xe SH thanh lịch; 3 chuỗi tiền quà Phú Quý trị giá 10 chỉ quà 9999 và5 thẻ VinID Gift Card, mỗi thẻ giá trị 10 triệu tiền việt.Chương trình này dành cho rất nhiều các khách hàng đã hoàn tất đặt chỗ từ 01/10/2017 đến 31/10/2017 và ký Văn phiên bản ký hợp đồng/Hồ sơ đặt chỗ trước ngày bốc thăm (dự kiến 12/11/2017).


Tính đến nay, chương trình bốc thăm trúng thưởng của Vinhomes Imperia có giá trị lớn nhất tại thị trường bất động sản Hải Phòng.

Đại diện Nhà đầu tư chia sẻ: “Không chỉ cố gắng trong việc hình thành nên khu thị trấn phong cách và đáng sống hàng đầu tại Hải Phòng, chúng tôi luôn mong muốntri ân khách hàng bằng những item thiết thực và trị giá. Trong đó, bộ đôi “nhà sang - xe như ý” là một trong những món quà mang ý nghĩa song hành, góp phần nâng tầm chuẩn sống của cư dân”.

Khác lạ, nhân thời điểm này, khách hàng sắm vi la The Paris - phân khu ra mắt trước tiên của công trình, còn thu được nhiều tin đáng mừng khi Nhà đầu tư quyết định tung ra hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn.


Vi la The Paris được thiết kế với tone màu trắng thanh lịch, lịch lãm

Chi tiết, với chế độ mới, đối tượng mua hàng đượchỗ trợ cho vay vốn lên đến 65% giá trị biệt thự trong vòng 24 bốn tuần, ân hạn nợ gốc và không lấy phí trả tiền trước hạn. Trường phù hợp không nhận chính sách vay vốn, đối tượng mua hàng sẽ được chiết khấu 3% tham gia giá sàn.

Hơn nữa, các thời kỳ thanh toán được tái bằng vận một cách thức có lí, giúp đối tượng mua hàng giảm áp lực dòng tiền và tăng tính linh hoạt cho bài toán nguồn vốn.Khách hàng hoàn thành thanh toán sớm 95% giá trị biệt thự được hưởng mức chiết khấu 10,5%/năm hoặc 9%/năm trong trường phù hợp đối tượng mua hàng thanh toán trước hạn từng phần (chiết khấu trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn).Hình như, khách hàng hoặc người thân của bản thân khi tìm căn thứ hai cũng được chiết khấu 1%.

Chị N.T.M (Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng) - người vừa chốt cọc một vi la song lập tại The Paris vui mắt san sẻ: “Khám phá dự án đã lâu, nay tôi và gia đình quyết định xuống tiền tậu biệt thự tại đây với mong muốn có không gian sống sinh thái cho ba má, môi khu vui chơi tập tốt cho con cái. Nhất là khi thời kỳ này Nhà đầu tư đưa ra nhiều chính sách khuyến mãi phù hợp với ý tưởnrg tài chính của gia đình”.

The Paris - Phân khu sở hữu phổ quát tiềm năng tăng giá trong tương lai

Kể trong khoảng khi mở bán, The Paris được giới chuyên ngành đánh giá cao về vị trí đắc địa - một mặt giáp với sông Cấm và sông cảnh quan, một mặt xung quanh trục các con phố bao quanh công trình. Nhân tố này không chỉ thỏa mãn hai yếu tố “cận giang, cận lộ” góp phần khiến tăng trị giá trong tương lai, mà còn mang đến luồng sinh khí an lành và tài lộc cho cư dân.


Chính sách bán hàng cởi mở, tiến độ của The Paris đang hoàn thành theo đúng thời hạn chắc chắn là “bộ đôi” tin vui cho những chủ sở hữu tương lai.

Tính đến 04 tuần 10/2017, 81 căn biệt thự The Paris trong thời kỳ 1 của công trình đã bàn giao chiến thắng, các lô vi la còn lại cũng dần hoàn tất kết cấu tầng, sẵn sàng hoàn thiện ngoại thất. Song song đó, cơ sở nội khu đang được sinh ra dần, trong đó một số tuyến các con phố nội bộ phân khu The Paris đã trải nhựa hoàn thành. Hạng mục cảnh quan bao gồm cây thành phố và một bến xe ven sông khởi đầu phủ xanh công trình.

San sớt về The Paris, Giám đốc một sàn giao dịch BĐS tại Hải Phòng cho biết: “Với hàng loạt chính sách bán hàng lôi cuốn cộng hưởng cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng, thời điểm qua, số lượng khách hàng muốn tìm hiểu và chốt hợp đồng tậu biệt thự The Paris tăng lên đáng kể. Yếu tố này cho thấy sức lôi cuốn của phân khu này chưa bao giờ “giảm nhiệt” bởi kĩ năng tăng giá trong mai sau, đẳng cấp sống resort luôn được cư dân Hải Phòng chờ đón để tận hưởng”.

Vân Phương


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét