Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Porsche Macan Turbo phiên bản khác lạ với động cơ tăng cấp

Porsche Macan Turbo bạn dạng khác biệt có công suất tăng 36 sức ngựa so với bạn dạng Turbo tiêu chuẩn và được tung ra với mức Mức giá 113.640 đô la Mỹ.

Để thay thế cho phiên bản Turbo đời trước, Porsche vừa chính thức ra mắt bạn dạng khác lạ Macan Turbo như một chiếc SUV bậc nhất với công suất được tăng cấp và tầm giá tăng 30.298 USD.

Porsche Macan Turbo ban dac biet voi dong co nang cap hinh anh 1

Nhờ sự cải tiến đột phá trong gói vũ trang của Macan Turbo, bản đặc biệt dùng động cơ Turbo đôi V6 3.6 lít nhưng sản sinh công suất đến 436 sức ngựa, tăng 36 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn, cùng lúc mô-men xoắn cực đại đạt 600 Nm phê duyệt hệ dẫn động 4 bánh. Xe có kĩ năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây và đạt tốc độ tối đa là 272 km/h.

Với chiều cao gầm xe giảm 15 mm, xe được thiết bị hệ thống giữ vững giảm xóc điện tử và gói kích hoạt chế độ sport Sport Chrono, hệ thống cung cấp phát động và nhiều tùy lựa chọn tài xế khác nhau.

Porsche Macan Turbo ban dac biet voi dong co nang cap hinh anh 2

Porsche đã có vài thay đổi nhỏ xíu về cảnh quang phía bên ngoài để khiến cho bạn dạng đặc biệt Macan Turbo khác lạ so với bản Turbo tiêu chuẩn, bao gồm bánh xe 21 inch 911 Turbo-esque, sọc màu đỏ chạy dọc thanh cản trước và thanh chắn bùn phía sau, dụng cụ chiếu sáng và đèn ở đuôi LED.

Bên trong xe, nội thất da màu đen được tạo điểm thu hút bằng những trục đường sọc màu đỏ tương ứng với màu đai an ninh. Trục đường sọc đỏ đặc biệt của mẫu turbo cũng được điểm xuyết ở phần ghế tựa đầu. Ngoài ra, biển hiệu biểu lộ bạn dạng khác lạ cũng được gắn trên ngưỡng cửa và bảng yếu tố khiển.

Porsche Macan Turbo ban dac biet voi dong co nang cap hinh anh 3

Siêu phẩm Macan Turbo phiên bản khác lạ với mức Mức giá 113.640 USD dự kiến được bán ra từ bốn tuần 1/2018.

Porsche Cayenne Turbo 2019 rạng ngời tại trưng bày vật phẩm Frankfurt

Porsche mang tới triển lãm Frankfurt mẫu SUV khỏe khoắn Cayenne 2019 sở hữu khối động cơ Turbo mạnh bạo. Đây sẽ là kẻ địch đáng gờm trong phân khúc SUV trong thời điểm tới.

Siêu phẩm Porsche Macan Turbo bản khác biệt ra mắt với động cơ upgrade Porsche Porsche Turbo Turbo bạn dạng khác lạ


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét