Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Sợ hãi hỗn loàn, lộn xộn tại lễ cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Điều hành nơi nghỉ ngơi Shilla, nơi doanh nghiệp hôn lễ Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki, thanh minh sự lo âu về tình trạng bình yên trong ngày cưới.

Hôm 26/10, thây mặt Song Hye Kyo xác nhận lễ cưới vào ngày 31/10 tới là sự kiện riêng tư, không mời truyền thông. Hôn lễ cặp sao Hậu duệ mặt trời đơn vị tại tầng 1 Yeong Bin Gwan của khách sạn Shilla. Cặp đôi đã thuê địa điểm này với giá 80.000 USD.

Lo ngai hon loan, lon xon tai le cuoi Song Joong Ki - Song Hye Kyo hinh anh 1
Phía nơi nghỉ ngơi run sợ về kĩ năng xảy ra lộn xộn trong ngày cưới do có khoảng 1.000 người có mặt tại Shilla cùng thời gian.

Dù là nơi nghỉ ngơi có tiếng về đảm bảo an toàn, sự riêng tây theo yêu cầu khách mời nhưng với những sự kiện gây để ý dư luận, đa dạng ý kiến đặt câu hỏi về tài năng xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Tư vấn phỏng vấn, quản lý nơi nghỉ ngơi Shilla công nhận họ thấp thỏm về điều an ninh trong lễ cưới.

"Chúng tôi ái ngại về tài năng hôn lễ chạm mặt sự cố lộn xộn, hỗn độn do những vị khách không mời. Ngày hôm đó, phổ thông sự kiện khác diễn ra cùng thời gian với lễ cưới tại khách sạn Shilla", quản lý khách sạn nói.

"Chúng tôi ước tính có khoảng 1.000 người. Mọi thứ vì vậy có thể trở nên tồi tệ hơn khi người mến mộ, báo giới bủa vây phía ngoài", thây mặt cho biết thêm.

Lo ngai hon loan, lon xon tai le cuoi Song Joong Ki - Song Hye Kyo hinh anh 2
Địa điểm cưới ngoài trời có thể gây ra sự cố hỗn loạn.

Để bảo đảm tốt hơn cho công tác bình an, Song Joong Ki cùng Song Hye Kyo không doanh nghiệp họp báo hay sắp xếp thời điểm để truyền thông giao lưu cùng các khách mời.

Nguồn tin trong khoảng Sina cho biết sẽ có khoảng 150 khách mời là người nhà và bạn bè thân thương với hai nghệ sĩ. Theo phỏng đoán trong khoảng cư dân mạng, tài tử Jo In Sung, Lee Kwang Soo, Yoo Ah In, Park Bo Gum cùng phổ biến nghệ sĩ khác sẽ có mặt trong ngày trọng đại của bạn thân. Tờ Newsen hé lộ một thành viên đội ngũ EXO sẽ phụ trách vai trò ca sĩ trong tiệc cưới.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố kết duyên vào hôm 5/7. Lúc này, cặp đôi công nhận đã nghĩ về ý tưởnrg đơn vị hôn lễ trong khoảng đầu năm 2016. Nhưng họ không lên tiếng sớm vì muốn có môi trường tây riêng.

Lo ngai hon loan, lon xon tai le cuoi Song Joong Ki - Song Hye Kyo hinh anh 3
Dân cư mạng phỏng đoán Lee Kwang Soo, Park Bo Gum, Jo In Sung sẽ xuất hiện trong ngày cưới Song Joong Ki.

Song Hye Kyo đeo nhẫn đá quý, tìm đồ phía bên trong với Song Joong Ki

Gần tới hôn lễ, Song Hye Kyo - Song Joong Ki đã dành thời điểm bên nhau, cùng bán buôn đồ cho gia đình.


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét