Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Son Heung-min: chàng cầu thủ điển trai cưa đổ 2 mỹ nhân Kpop

Danh tiếng của Son Heung-min đang nổi như cồn khi thi đấu thăng hoa ở Tottenham, đội bóng phổ biến năm mới đây cạnh tranh chức vô địch Siêu việt Anh và góp mặt ở đấu trường Champions League. Gần nhất, Heung-min ghi một bàn tham gia lưới Liverpool, trong cuộc chiến anh và các đồng đội làm tan hoang CLB giàu truyền hợp nhất nước Anh.

Son Heung-min: chàng cầu thủ điển trai cưa đổ 2 mỹ nhân Kpop - Ảnh 1.

Mới 25 tuổi, Son Heung-min đã biến thành gương mặt mới thây mặt cho bóng đá châu Á và sau thời Park Ji-sung, anh là cầu thủ Hàn Quốc được bình chọn lý tưởng nhất.

Chơi ở Siêu đẳng Anh, Heung-min ăn lương 112.000 đôla mỗi tuần. Số tiền này không thuộc loại cao nhất giải Ngoại hạng nhưng cũng đủ giúp chàng tiền vệ trẻ trở thành triệu phú đôla chỉ sau vài tháng đá bóng. 

Kỹ năng, nhiều người biết đến, giàu sang lại sở hữu gương mặt điển trai, dễ hiểu Heung-min có thể cưa đổ hàng loạt người đẹp. Theo san sẻ của Dele Alli, ngôi sao của tuyển Anh và là đồng đội của Heung-min, chàng tiền vệ người Hàn Quốc còn rất hóm hỉnh và hay khiến đồng đội cười. Alli cũng mách nhỏ Heung-min chỉ thích phụ nữ châu Á, dù đã chơi bóng ở châu Âu thời gian dài.

Năm 2014, khi Son còn chơi cho Bayer Leverkusen, anh bị báo Hàn khui ra việc hẹn hò với Minah, thành viên của đội ngũ nhạc nổi tiếng Girl's Day. Minah không chiếm hữu vẻ đẹp nóng bỏng nhưng đầy hiện đại và hoạt bát. Ngoài ca hát, Minah còn nhập cuộc đóng phim truyền hình.

Son Heung-min: chàng cầu thủ điển trai cưa đổ 2 mỹ nhân Kpop - Ảnh 2.

Ảnh hẹn hò của Heung-min và Minah.

Son Heung-min: chàng cầu thủ điển trai cưa đổ 2 mỹ nhân Kpop - Ảnh 3.

Girl's Day lúc đó đang hoạt động sôi nổi nên việc thành viên có người ấy sẽ gây ra nhiều khó khăn. Heung-min cũng chơi bóng ở Đức nên cả nhì thi thoảng có thời gian hẹn hò. Theo các báo Hàn, mối quan hệ này chỉ kéo dài một số tháng rồi mau lẹ xong xuôi.

Heung-min được báo chí đặt biệt danh là Sonaldo, đoàn kết họ của anh với Cristiano Ronaldo. Heung-min được xem là Ronaldo của Hàn Quốc với điểm thông thường là kĩ năng cưa đổ phổ quát người đẹp trong giới tiêu khiển và là tay chơi khét tiếng khi còn trẻ.

Chia tay Minah không lâu, Heung-min đã cặp với một idol khác, hot bỏng hơn là Yoo So-young, cựu thành viên của lực lượng After School và hiện theo nghiệp diễn viên. So-young hơn tiền vệ Tottenham đến 6 tuổi và có thể thấy Heung-min bắt kịp thiên hướng "lái máy bay" của các cầu thủ ở châu Âu nhanh tới thế nào.

Son Heung-min: chàng cầu thủ điển trai cưa đổ 2 mỹ nhân Kpop - Ảnh 4.
Son Heung-min: chàng cầu thủ điển trai cưa đổ 2 mỹ nhân Kpop - Ảnh 5.
Son Heung-min: chàng cầu thủ điển trai cưa đổ 2 mỹ nhân Kpop - Ảnh 6.

Yoo So-young, cựu thành viên After School.

Mối quan hệ này của Heung-min vấp phải sự phản đối của mái ấm. Bố anh là cựu tuyển thủ Hàn Quốc đã khuyên con trai tập trung phát hành sự nghiệp và chia tay bạn gái hơn tuổi. Trong khoảng đó, cả hai không bị phát hiện hứa hẹn hò nhưng Heung-min nhường nhịn như chưa thể quên được người ấy dễ thương. 

Theo những thông tin mới nhất từ báo giới Hàn Quốc, Son Heung-min bỏ ngoài tai sự can ngăn của gia đình và hiện vẫn bí mật hứa hẹn hò với Yoo So-young.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét