Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Fabregas hôn si bạn gái hơn tuổi giữa thị trấn London

Cuối tuần qua, Chelsea có thành công vô cùng nặng nhọc trên sân của Bournemouth nhờ pha lập công độc nhất của Eden Hazard ở phút thứ 51 của cuộc đấu.

Cesc Fabregas đã chơi trọn vẹn 90 phút và giúp tuyến giữa của Chelsea hoạt động khá linh hoạt. Sau thắng lợi, HLV Conte đã cho tiền vệ 30 tuổi người Tây Ban Nha được nghỉ nguyên ngày Chủ nhật.

Fabregas hôn say đắm bạn gái hơn tuổi giữa phố London - Ảnh 1.

Không bỏ phí một tẹo thời điểm nào, Fabregas đã đưa bạn gái hơn 12 tuổi Daniella Semaan dạo xã London. Cặp đôi có những giây phút vô cùng lãng mạn và trên trang Instagram tư nhân, Fabregas chia sẻ bức hình đang hôn si Daniella ngay giữa phường.

Bức ảnh thu hút hàng trăm ngàn lượt "like" và đa dạng fan phân bua ngưỡng mộ của cặp đôi không bằng nhau nhau tới 12 tuổi. Ở tuổi 42, người đẹp Semaan vẫn đẹp thắm thiết dù đã có 5 con, 3 trong đó là con phổ biến với Fabregas.

Fabregas hôn say đắm bạn gái hơn tuổi giữa phố London - Ảnh 2.

Fabregas hiện chỉ còn 18 tháng phù hợp đồng với Chelsea và có nhiều nguồn tin chắc chắn tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge đến 04 tuần 6/2020. Fabregas gia nhập Chelsea năm 2014, anh chơi 15 trận kể trong khoảng đầu mùa, ghi 1 bàn.

Tham gia lúc 02h45 rạng sáng ngày 1/11 tới (giờ Việt Nam), Fabragas sẽ cùng các bạn bè Chelsea tới làm khách AS Roma ở lượt trận thứ 4 bảng C Champions League. The Blues đang dẫn đầu bảng với 7 điểm sau 3 trận (2 thắng, 1 hòa).


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét