Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Chủ toạ nước tổng ưng chuẩn các hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 |

Ngày 29/10, tại đô thị Đà Nẵng, Chủ tịch nước Trằn Đại Quang đãng cùng Phu nhân đã chủ trì Tổng duyệt y các hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.


Chủ toạ nước Trần Đại Quang quẻ, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh tại buổi tổng duyệt. Ảnh: TTXVN

Cùng tham gia Tổng phê duyệt có Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh, Chủ toạ Ủy ban Quốc gia APEC 2017, đại diện các bộ, ban, ngành, đô thị Đà Nẵng, thức giấc Quảng Nam cùng các trưởng tiểu ban, Ban Thư ký Non sông APEC 2017.

Để đảm bảo các hoạt động của Chủ toạ nước và Cu li nhân cũng như các Đoàn trưởng và Cu li nhân/Lang quân APEC trong khuôn khổ Tuần lễ Cấp cao diễn ra an toàn tuyệt đối, chính xác và trang trọng, tại buổi Tổng phê chuẩn, các kịch bản, kế hoạch, khác biệt là kịch bạn dạng các hoạt động của Chủ tịch nước và Cu li nhân đã được diễn tập như thực tế tại các địa điểm dự kiến được đơn vị.

Chủ tịch nước Nai lưng Đại Quang đãng và Cu li nhân cũng kiểm tra vị trí dự kiến diễn ra các cuộc chạm mặt song phương cấp cao. Cu li nhân Chủ toạ nước đã chỉ đạo diễn tập toàn thể chương trình Cu li nhân/Lang quân các nhà Chỉ đạo APEC.

Đến nay, cơ sở vật chất vật chất tại đa số các nơi nghỉ ngơi, trọng tâm hội nghị, trọng điểm tạp chí quốc tế và các vị trí chính khác dự định sẽ diễn ra các sự kiện chính thức và bên lề đã chuẩn bị cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Tại buổi họp tổng kết sau Tổng duyệt, Chủ tịch nước Trần Đại Quang hoan nghênh, bình chọn cao Ủy ban Nước nhà APEC 2017, các tiểu ban, đô thị Đà Nẵng, thức giấc Quảng Nam, các bộ, ban, ngành, địa phương có liên quan và các doanh nghiệp đã tích cực, khẩn trương triển khai đồng bộ với tinh thần trách nhiệm cao công tác chuẩn bị cho Năm APEC vn 2017, khác biệt là Tuần lễ Cấp cao.

Chủ tịch nước thể hiện sự quan trọng, việc đơn vị Năm APEC 2017 là một trọng điểm đối ngoại của đất nước trong công đoạn mới, biểu thị các con phố lối chủ động, tích cực hội nhập quốc tế sâu rộng của Đảng, Nhà nước; là cơ hội để tăng cường ngoại giao đa phương, khiến sâu sắc hơn quan hệ song phương với các bên ở khu vực và trên thế giới, góp phần nâng cao vị thế của nước ta trên trường quốc tế. Lần trước tiên thị trấn Đà Nẵng có vinh hạnh và nghĩa vụ hoành tráng, thây mặt cho cả nước đăng cai đơn vị Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Tới nay, toàn bộ các nhà Chỉ đạo APEC đã chắc chắn tham dự Hội nghị Cấp cao, biểu hiện vị thế, uy tín của Việt Nam cũng như sự tin cậy của các nền kinh tế thành viên vào thắng lợi của Hội nghị.

Chủ tịch nước Trằn Đại Quang nêu rõ, tình hình bình yên, chính trị thế giới, khu vực có phổ quát cốt truyện phức tạp, khác biệt khu vực Đông Nam Á hiện ra những nhân tố bất ổn mới, nhất là hoạt động khủng bố quốc tế, tiềm tàng những nguy cơ đối với công việc bảo đảm an toàn, chơ vơ tự cho Tuần lễ Cấp cao. Do đó, việc đón tiếp các nhà Chỉ đạo APEC cùng các nguyên thủ khách mời tới tham gia các hội nghị cần đảm bảo màn chơi bảo vệ ở mức cao nhất.

Để bảo đảm thắng lợi của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đãng buộc phải Bộ Ngoại giao chủ trì, phối phù hợp nghiêm ngặt với các cơ quan liên quan sẵn sàng công việc đơn vị, lễ tân ở mức toàn diện nhất, chú ý tới từng cụ thể, khác lạ là tại các khách sạn có các nhà chỉ đạo lưu trú. Đô thị Đà Nẵng phối hợp với các công ty liên quan tiếp diễn chỉnh trang con đường xã, đảm bảo tuyến đường thông thoáng, sạch sẽ, an ninh, trơ tráo tự giao thông, nhất là trong nhì ngày 10-11/11 để bằng hữu quốc tế chứng kiến hình ảnh một nước nhà vn thay đổi, trẻ trung, hội nhập và phát hành, nhân loại Việt Nam thân thiết.


Ảnh: TTXVN

Chủ toạ nước Trần Đại Quang chú ý Tiểu ban An toàn và Y tế, các nhóm can hệ tiếp diễn hoàn thiện các ý tưởnrg, phương thức bảo kê Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, chuẩn bị trọn vẹn mọi cách thức dự phòng và giải quyết tình huống phát sinh, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an ninh cho sự kiện này, không để thụ động, bất thần trong mọi hình huống, không để xảy ra khủng bố, phá hoại, không để xảy ra sơ sót dù ốm nhất.

Cùng với đó, Tiểu ban An ninh và Y tế, Bộ Y tế cần phối thích hợp ngặt nghèo với thị trấn Đà Nẵng và các tổ chức can dự đẩy mạnh tối đa các biện pháp đề phòng để phòng ngừa mọi loại dịch bệnh; sẵn sàng chu đáo cơ sở vật chất về y tế tại Đà Nẵng; kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt công việc bảo đảm vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Chủ toạ nước Trằn Đại Quang đãng chỉ huy Tiểu ban Lễ tân, Tiểu ban Vật chất và Hậu cần, Ban Thư ký Đất nước APEC 2017 cần bổ sung, hoàn thành, cập nhật phần lớn các kịch phiên bản lễ tân, hậu cần, tính toán thật chi tiết các cách thức đề phòng trong trường thích hợp thời tiết xấu. Công tác sẵn sàng vừa đủ, chuyên nghiệp và kỹ lưỡng sẽ góp phần bộc lộ Việt Nam là giang sơn văn hiến, nhân ái, mến khách, Đà Nẵng là thị trấn tiến bộ, tiến bộ.

Trên cơ sở lãnh đạo của Chủ toạ nước È Đại Quang quẻ, các tiểu ban, tổ chức liên quan sẽ rút kinh nghiệm trong việc xử lý tình huống, nhân tố chỉnh và giải quyết kịp thời những khâu còn chưa hoàn thiện, cùng lúc, có phương thức bố trí hàng ngũ chặt chẽ, giảm thiểu chồng chéo, có cách thức giải quyết các tình huống bỗng xuất có thể xảy ra nhằm bào đảm các hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 diễn ra thành công.

Theo TTXVN


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét