Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Biến ở Old Trafford: Cầu thủ Man Utd bật lại Mourinho

Biến ở Old Trafford: Cầu thủ Man Utd bật lại Mourinho - Ảnh 1.

Mourinho chết lặng khi Man Utd thua sốc đội bóng tân binh Huddersfield cuối tuần qua.

Sau thất bại trước Huddersfield, trận thua trước tiên của Man Utd trong khoảng đầu mùa, Mourinho đã chỉ trích các học trò là nhu nhược, thiếu ý chí chống chọi và phải chịu trách nhiệm cho kết quả ấy.

Thậm chí, sau khi nghe ngừng Herrera công nhận với báo giới "Đúng là bữa nay, chúng tôi không muốn thắng như Huddersfield", Mourinho đã đích thân chỉ mặt Herrera và yêu cầu tiền vệ người Tây Ban Nha công ty họp báo đính chính toàn bộ sự việc.

Tờ Mirror cho biết, vào buổi tập sau trận thua ấy, một vài cầu thủ đã nói rằng "Mourinho hờ hững với vài người chơi dưới sức". Vẫn là lực lượng cầu thủ này chắc chắn, Mourinho đã hiểm nguy hóa và đẩy câu chuyện đi quá xa.

Biến ở Old Trafford: Cầu thủ Man Utd bật lại Mourinho - Ảnh 2.

Theo Mirror, một nhóm cầu thủ đã bật lại HLV Mourinho.

Họ nói với David McDonell, phóng viên có mặt ở Carrington là "Mới 18 bốn tuần trước, ông ta còn nói yêu thương chúng tôi, giờ thì quay ngoắt".

Đây là đang là khoảng thời gian đầy phức tạp với Mourinho. Ông "thả thính" PSG, tuyên bố không kết thúc tương lai ở Man Utd và đánh giá tốt Paris là một thị trấn đầy hẹn hứa hẹn.

Trên sân, đã nhì trận liền Man Utd không thắng. Họ hòa bất lực trước Liverpool mỏng mảnh mới bị Tottenham tấn công phản trắc và thua tân binh Huddersfield.


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét