Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Lời khuyên của Ibrahimovic giúp tay đấm kiểm soát an ninh chiến thắng đai quán quân

Anthony Joshua đã đánh bại Carlos Takam trong cuộc chiến tranh đai quyền anh hạng nặng thế giới tại gia thi đấu Principality ở Cardiff - xứ Wales, bằng knock-out công nghệ sau 10 hiệp đấu.

Sau cuộc đấu, Joshua đã bật mí trước giờ lên sàn, Ibrahimovic đã đến sắm chạm mặt anh và đưa ra một số lời khuyên giúp anh có sự tự tin cao độ.

"Ibra đã nói với tôi về trận so bít tất tay với Wladimir Klitschko hồi đầu năm. Tôi đã tư vấn tin báo rằng tôi không hoàn hảo và tôi còn phải nỗ lực hơn", Joshua bắt đầu câu chuyện.

Lời khuyên của Ibrahimovic giúp tay đấm bảo vệ thành công đai vô địch - Ảnh 2.

"Việc gì phải thế? Cậu đừng có khiêm tốn. Tự tin lên và hãy kiêu hãnh vì bạn dạng thân bản thân mình. Cậu phải nói với phóng viên rằng "Không, tôi hoàn hảo rồi và tôi chẳng việc gì phải cố để chứng tỏ với bố con thằng nào. Tôi hoàn hảo, và tôi là số 1" - Ibra đã đến phòng tập của Joshua và đưa ra lời nhắn nhủ.

Ibra là một fan cuồng của boxing và cũng có mặt ở Cardiff dự khán cuộc chiến này. Anh đã san sớt với The Sun cuộc đấu này lẽ ra đã chấm dứt sớm hơn nếu trọng tài không can thiệp quá rộng rãi và kiểm soát an ninh hai tay đấm. "Ông ta (trọng tài) không giỏi hơn 18.000 khán giả ở đây đâu", Ibra chắc chắn.

Vào đầu bốn tuần 12, Ibra sẽ quay lại trong đội hình Man Utd sau 8 bốn tuần dưỡng thương.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét