Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Xe đạp trên mặt nước sắp ra mắt ở New Zealand

Hydrofoiler XE-1 dùng các mô-đun khác biệt để giúp bản thân tự nổi trên mặt nước. Hình như, Hydrofoiler XE-1 còn có thể hoạt động trở lại giả dụ bị lật nhào trên nước.

Manta5 – một công ti có trụ sở tại Waikato (New Zealand) sắp ra mắt mẫu xe đạp lội nước vô cùng rất dị mang tên Hydrofoiler XE-1. Đây là dự án mà doanh gia Guy Howard đã theo đuổi từ năm 2010 tới nay.

Điểm nổi bật nhất của Hydrofoiler XE-1 là cấu trúc cánh ngầm hydrofoil giúp giảm tối đa lực cản cho xe và lướt trên mặt nước. Để hoàn thành hơn, Manta5 đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong ngành động lực học và vật liệu cho Hydrofoiler XE-1.

Xe dap tren mat nuoc sap ra mat o New Zealand hinh anh 1

Hydrofoiler XE-1 có kết cấu sườn gầm bằng nhôm, các phần còn lại chủ đạo làm cho từ sợi carbon giúp xe chỉ nặng khoảng 20 kg nhưng vẫn chắc chắn. Chân vịt của Hydrofoiler XE-1 cũng được khiến cho từ vật liệu sợi carbon nhưng gia cố thêm sợi nylon nhằm đạt hiệu quả hoạt động cao nhất cho xe.

Khi đứng yên, Hydrofoiler XE-1 dùng các mô-đun đặc biệt để giúp mình tự nổi trên mặt nước. Không giống với các mẫu xe đạp nổi khác, Hydrofoiler XE-1 có thể hoạt động trở lại nếu bị lật nhào trên nước.

Xe dap tren mat nuoc sap ra mat o New Zealand hinh anh 2

Manta5 Hydrofoiler XE-1 được thiết bị động cơ điện công suất 400W và khối pin chuẩn y nó hoạt động liên tục trong hơn 1 giờ với hai cách thức chạy điện hoàn toàn hoặc cung cấp đạp xe. Người mua có thể vấn đề chỉnh mức cơ chế chạy phê chuẩn một màn hình HUD.

Nếu như muốn vận động hoàn toàn, người nhân tố khiển cũng có thể đạp mà không cần tới sự giúp sức của động cơ điện. Theo nhà đóng chai, Hydrofoiler XE-1 có thể đạt vận tốc từ 15-20 km/h.

Hydrofoiler XE-1 được thiết kế với cấu trúc mô-đun, cho phép người dùng có thể thuận lợi dỡ, lắp chiếc xe một cách thức lập cập. Hydrofoiler XE-1 có thể “cõng” người dùng có trọng lượng thân thể trong khoảng 70-100 kg và có thể hoạt động trong không gian nước ngọt lẫn nước mặn.

Xe dap tren mat nuoc sap ra mat o New Zealand hinh anh 3

Hydrofoiler XE-1 sẽ được Manta5 chính thức giới thiệu tại sự kiện Big Boys Toys (New Zealand). Cách đây ít lâu, Hydrofoiler XE-1 đã giành giải vàng cho hạng mục concept tại cuộc tranh tài Best Design Awards của New Zealand.

Manta5 Hydrofoiler XE-1 - xe đạp dưới nước lạ mắt Hydrofoiler XE-1 dùng các mô-đun khác lạ để giúp mình tự nổi trên mặt nước.

Lịch sử kì quái của những chiếc xe bay

Trong khoảng phác thảo cỗ máy chạy bằng động cơ hơi nước tới những kiến tạo tiến bộ, rộng rãi tác dụng và bình yên, xe hơi bay đã có một lịch sử tạo ra dài, kì dị đến đáng quá bất ngờ.

Xe đạp dưới nước rất dị Manta5 Hydrofoiler XE-1 xe đạp Hydrofoiler XE-1 xe đạp dưới nước


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét