Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Hazard ghi bàn duy nhất, Chelsea đòi lại địa điểm thứ 4 trong khoảng tay Arsenal

Bournemouth 0-1 Chelsea

Làm bàn: Hazard 51

Đội hình ra sân

Bournemouth: Begovic, S Cook, Ake, Francis, A Smith, L Cook, Surman, Daniels, Stanislas, Afobe, Defoe.

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Rudiger; Zappacosta, Bakayoko, Fabregas, Alonso; Hazard, Pedro, Morata.

Chelsea ra sân với áp lực tâm lý bị Arsenal nhất thời cướp mất địa điểm thứ 4 bởi trong cuộc chiến sớm, thầy trò HLV Wenger kiếm trọn 3 điểm ở màn tiếp đón Swansea.

Có phần nôn nả nên dù kiểm soát hoàn tổng thể diện trên sân trước địch thủ đang đứng áp chót bảng xếp hạng, nhưng các học trò HLV Conte gặp toàn bộ thất vọng từ 15 phút đầu cuộc chiến.

Hazard ghi bàn duy nhất, Chelsea đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Arsenal - Ảnh 3.

Chelsea chỉ nguy hại hơn kể trong khoảng giữa hiệp 1 và Morata có thời cơ làm bàn, tiêu biểu nhất là pha chấm dứt điểm chạm xà ngang ở phút 24. Dù rằng vậy, 45 phút trước tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Ngay đầu hiệp 2, lên đường từ một pha cản phá bóng hụt của hậu vệ Bournemouth, Hazard thoát xuống đối mặt cầu môn Begovic. Từ một góc rất hiệp, nhưng tiền vệ người Bỉ vẫn tung ra được một cú sút làm cho tung lưới Bournemouth khai thông thất vọng cho Chelsea.

Hazard ghi bàn duy nhất, Chelsea đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Arsenal - Ảnh 4.

Trong khoảng thời điểm còn lại của cuộc đấu, Chelsea dù cố gắng cũng chẳng thể ghi thêm được bàn thắng. Thậm chí ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, giả dụ Courtois không xuất sắc bắt dính cú sút như trái phá của Cook, có thể Chelsea đã đánh rơi điểm số.

Nhọc nhằn vượt qua Bournemouth, thầy trò HLV Conte giành được 19 điểm sau 10 vòng đấu, nhưng xếp trên Arsenal nhờ hơn hiệu số bàn thắng phụ.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét