Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Son Heung-min phú quý và sức tác động lớn như thế nào?

Son Heung-min chỉ mới 25 tuổi nhưng bóng đá chuyên nghiệp đã đổi mới thế cục anh, hối hả biến anh thành triệu phú đôla và là một trong những cầu thủ phong phú bậc nhất Hàn Quốc hiện nay.

Son Heung-min giàu có và sức ảnh hưởng lớn như thế nào? - Ảnh 1.

Người hâm mộ chụp lại ảnh Son lái chiếc Ferrari đến sân tập.

Đầu quân cho Tottenham, Son Heung-min nhận lương 112.000 đôla mỗi tuần và sắp được thưởng thích hợp đồng mới nhờ phong độ chói sáng một năm trở lại đây. Anh đã có 3 lần kiếm được giải Cầu thủ hay nhất 04 tuần ở Premier League, vinh diệu mà nhiều ngôi sao ở giải Siêu hạng cũng chưa có được.

Khối tài sản Son Heung-min hiện có là 20 triệu đôla, con số ước mong với một chàng trai người châu Á mới 25 tuổi. Tiền vệ tiến công có khuôn mặt điển trai không quá khoe khoang trên trang cá nhân, nhưng người hâm mộ cũng kịp nhận thấy bộ sưu tập xe của Son có 3 chiếc của các hãng Ferrari, BMW và Maserati.

Son Heung-min giàu có và sức ảnh hưởng lớn như thế nào? - Ảnh 2.

Heung-min làm cho thây mặt cho nhãn hiệu xe Italy.

Trong đó hãng xe sang của Italy Maserati đã mời Heung-min làm khuôn mặt đại diện để lăng xê cho mẫu xe Levante hồi năm ngoái. Hãng này nhắm vào thị trường Hàn Quốc, và kiếm được thấy Heung-min chính là hình mẫu lý tưởng cho thế hệ mới của xứ sở kim chi. Tuy nhiên, Heung-min cũng được tặng một chiếc Levante cho việc chuyển động.

Heung-min hiện giữ kỷ lục là cầu thủ châu Á đắt giá nhất khi gia nhập Tottenham tham gia năm 2015 với phí chuyển nhượng 30 triệu đôla.

Sức tác động của Son Heung-min

Năm 2017, Heung-min vinh dự có tên trong danh sách "30 Under 30 Asia" do báo chí Forbes bầu chọn. Đây là danh sách những người nhiều người biết đến dưới 30 tuổi có sức tác động nhất ở châu Á.

Trong danh sách này có những khuôn mặt rất thân thuộc như Jessica (cựu thành viên hàng ngũ SNSD), siêu mẫu Lưu Văn, kình ngư Joseph Schooling, nữ minh tinh Margot Robbie.

Son Heung-min giàu có và sức ảnh hưởng lớn như thế nào? - Ảnh 3.

Cái tên Son Heung-min gây để ý ở Anh và nhân loại trong một năm trở lại đây. Nhưng từ 3, 4 năm về trước, tiền vệ trẻ này đã gây tiếng vang ở Đức, khi biến thành trụ cột của Bayer Leverkusen. Đô thị Leverkusen ở Đức có một số đông lớn người Hàn Quốc sinh sống. Cho nên, cứ mỗi khi đội nhà thi đấu, CĐV Hàn Quốc lại nườm nượp tới sân cũ kĩ vũ. Họ còn nán lại tới hết trận để được chạm mặt và xin chữ ký của Son.

Theo tờ Guardian, có thời điểm người mến mộ xếp hàng dài tới 60 mét ở Đức để chờ xin chữ ký của ngôi sao sáng nhất Hàn Quốc hiện nay.

Son Heung-min giàu có và sức ảnh hưởng lớn như thế nào? - Ảnh 4.

Nhận thấy sức tác động của Heung-min đối với người dân Hàn Quốc, các cơ quan lớn ở xứ kim chi đã khiêu vũ vào cuộc. Công ty điện tử LG ký phù hợp đồng tài trợ 3 năm cho Leverkusen và mời Heung-min trở thành đại sứ hình ảnh thương hiệu. Mùa hè vừa qua, LG đã không tái ký thích hợp đồng với CLB của Đức vì ngôi sao Hàn Quốc đã chuyển sang Tottenham.

Kumho Tyre, một nhãn hiệu khác của Hàn Quốc hiện là nhà tài trợ của Tottenham, chỉ do vì CLB này chiếm hữu Heung-min. Thế nên bất cứ CLB nào mua được ngôi sao Hàn Quốc này, cũng được hưởng lợi lớn là sẽ có một công ti phong phú ở Hàn Quốc chuẩn bị dancing tham gia tài trợ.

Tiền bạc hay sức ảnh hưởng mà Heung-min đang có đều tới từ màn trình bày chói sáng của anh tại Premier League cũng như màu áo đội tuyển quốc gia. Chỉ mới 25 tuổi, ngôi sao Hàn Quốc vẫn còn nhiều tiêu chí để cố gắng, và trước mắt là có thể vô địch Champions League như tiền bối Park Ji-sung từng làm với Man Utd.


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét