Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Thi số đông, Hoa hậu Hoàn vũ vn chỉ để ý Hoàng Thùy, Mâu Thủy?

Sự niềm nở được dồn tham gia nhị thí sinh người mẫu nổi tiếng khiến cho các thành viên thi bình thường hàng ngũ của Hoàng Thùy, Mâu Thủy biểu hiện sự không hài lòng.

Tối 28/10, tập 5 của chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ vn” lên sóng. Chủ đề của tập thi này là “Tôi vì đồng đội”.

Vòng thi này được ban công ty đưa ra vì tân hoa hậu sẽ là người gánh trọng trách truyền sức mạnh, cảm hứng và giúp sức những người có khó khăn trong xã hội. Trong vòng thi này, các thí sinh được chia thành bảy đội ngũ, hướng tới những đối tượng chi tiết không giống nhau. Nhóm thành công sẽ được cung cấp triển khai dự án.

Dàn giám khảo trong thách thức này bao gồm Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Nguyễn Thị Loan, nhà báo Lê Phước Lập và bà Võ Thị Tuyết Nga - đại diện nhà tài trợ.

Sau khi bàn luận ý nghĩ đó, các nhóm cử thây mặt hùng biện và cùng nhau thuyết phục hội đồng chuyên môn. Họ cũng được thách thức về tài năng khiến cho việc nhóm, dung hòa giữa cái tôi tư nhân và cộng đồng.

Hoàng Thùy 'đối đầu' Lệ Hằng, Nguyễn Thị Loan ca ngợi quá trớn

Đến phần này, Hoàng Thùy và Mân Thủy lại được vào cùng lực lượng 3 với ý nghĩ đó "Đồ cũ của bạn, tương lai của em". Các thí sinh còn lại trong đội còn có Chúng Huyền Thanh, Cẩm Tiên, Kim Tiến thưởng, Ngọc Thúy, Bảo Ngọc, Ái Ngân.

Hoàng Thùy là thây mặt trình bày của đội ngũ. Cô giảng nghĩa: "Công trình hướng đến đối tượng con trẻ bị bỏ rơi. Các em thiếu hên không có tình cảm của cha mẹ và cũng thiếu thốn vật chất. Công trình muốn đem lại cho các em mai sau tốt đẹp hơn".

Thi tap the, Hoa hau Hoan vu Viet Nam chi chu y Hoang Thuy, Mau Thuy? hinh anh 1
Hoàng Thùy có màn trình diễn bị Lệ Hằng chê là "nhàm chán và lỉnh kỉnh".

Công trình đặt mục tiêu kết nối giữa những người có đồ cũ áo quần cũ còn tốt và trẻ em nghèo. Lực lượng thí sinh sẽ là trung gian kết nối giữa nhị bên. Những người nào có mĩ ý đóng góp đồ cũ hoặc tiền nong để cung cấp công trình hoạt động đều được chào đón.

Trong phần này, Hoàng Thùy và host Lệ Hằng có một tẹo đối đáp bít tất tay. Khi Lệ Hằng hỏi "Phần diễn giả kết thúc rồi hả?", Hoàng Thùy nói "Toàn bộ là hoàn thành nhưng nếu có thêm nghi vấn thì cộng đồng em...", Lệ Hằng hỏi lại "Hằng hỏi là kết thúc hay chưa?", lúc đó Hoàng Thùy trả lời gọn nhẹ: "Hoàn thành rồi ạ".

Sau đó Lệ Hằng nhận xét: "Bài thuyết trình của người mua quá nhàm chán và lủng củng". Lời kiếm được xét này khiến khán giả dễ liên tưởng đến phần bàn thảo lúc trước, khi Lệ Hằng và Hoàng Thùy có một tranh cãi bé xíu bao quanh việc dùng số vốn 300 triệu của công trình ví như huy động được.

Thi tap the, Hoa hau Hoan vu Viet Nam chi chu y Hoang Thuy, Mau Thuy? hinh anh 2
Lời đánh giá tốt của Nguyễn Thị Loan khiến Mâu Thủy cười tươi nhưng Kim Vàng lại phản ứng vì nghĩ rằng công tích của các thành viên khác không được tính tới.

Tiếp sau Lệ Hằng, Nguyễn Thị Loan có một lời ca ngợi với dự án nhưng lại vô tình khơi mào tranh luận khác: "Ý nghĩ đó của các em có sự khác biệt so với những dự án khác. Dự án này chiến thắng được hay không là do Thủy và Thùy là dân trong nghề về cá tính".

Trước câu nói này, Mâu Thủy cười rất tươi.

Dù là lời ca ngợi, câu nói của Nguyễn Thị Loan khiến thí sinh Kim Tiến thưởng không đồng tình. Cô nói: "Tôi nghĩ câu nói của chị Nguyễn Thị Loan không chính xác lắm. Giả dụ dự án chiến thắng thì có công của số đông thành viên cứ không riêng chị Thủy và chị Thùy".

Đây là phần thi “Tôi vì đồng đội" hướng tới tinh thần đồng đội, nên cách thức nhận xét của Nguyễn Thị Loan giống như sự phân biệt như vậy của hội đồng chuyên môn dành cho hai thí sinh nhiều người biết đến.

Ngay từ khâu đàm đạo, ống kính của chương trình dường như cũng tập trung vào Hoàng Thùy, Mâu Thủy khi những câu trao đổi của nhì thí sinh này (cùng với Huỳnh Tiên) được lên sóng phổ quát hơn.

Ý tưởng giúp sức người khuyết tật giành thành công

Ngoài ra hàng ngũ 3 có phần thuyết trình khá sơ lược, những lực lượng dị thường chuẩn bị khá công phu cho bài thuyết trình. Khác lạ là hàng ngũ 7 với ý nghĩ đó "Nối dài những vòng tay có nhân" hướng đến cung cấp cuộc sống cho người khuyết tật. Đội ngũ 7 bao gồm Ngọc Anh, Như Huỳnh, Anh Minh, Như Ngọc, Ngọc Nữ, Thanh Trang, Thanh Thú, Diễm Uyên và Lan My.

Không chỉ chuẩn bị slide diễn giả cụ thể về các quá trình chấp hành công trình, nhóm đã mời hẳn khách mời là chị Vi Thảo, một người khuyết tật, lên sàn diễn cùng chia sẻ về cuộc sống của mình để thuyết phục hội đồng chuyên ngành về ý tưởng của họ.

Thi tap the, Hoa hau Hoan vu Viet Nam chi chu y Hoang Thuy, Mau Thuy? hinh anh 3
Chị Vi Thảo, một người khuyết tật, sinh ra trong phần diễn giả của đội ngũ 7.

Sau phần trình bày của hàng ngũ trưởng Nguyễn Thị Ngọc Anh (lực lượng 7), hội đồng chuyên môn hoàn toàn bị thuyết phục. Họ dành phổ thông lời đánh giá tốt cho ý nghĩ đó của nhóm. Đây cũng là hàng ngũ thành công và được chương trình hỗ trợ thực hiện ý nghĩ đó trong tập này.

Sau khi chiến thắng, đội ngũ 7 được đơn vị tới một trọng điểm hồi phục tác dụng để thăm và quyên góp để khiến cho chân tay giả cho các bệnh nhân ở nơi đây. Lực lượng cũng mày mò về giá bán của chân tay giả để bắt đầu quyên góp.

Thi tap the, Hoa hau Hoan vu Viet Nam chi chu y Hoang Thuy, Mau Thuy? hinh anh 4
Thành viên hàng ngũ 7 chuyện trò với bệnh nhân khuyết tật.

Trong chương trình, các thí sinh và những bệnh nhân khuyết tật cũng tiếp xúc với nhau và chia sớt những câu chuyện. Các thí sinh bộc bạch sự xúc động khi lắng tai chuyện rủi ro của mỗi bệnh nhân. Ngọc Anh nói: "Tôi thật hên khi có chân tay lành lặn. Tôi nghĩ bản thân mình phải khiến sao để các anh chị bệnh nhân không tự ti về bản thân chính mình".

Hoa hậu khiến được gì mà thi ồ ạt?

"Thần tượng của em là chị Phạm Hương" hay "Em ước được như chị Thu Thảo", rộng rãi cô gái không phân vân diễn văn ước mơ gắn với những hình mẫu hoa hậu "trong mơ" trên truyền thông.


hoa hậu hoàn cầu việt nam 2017 hoa hậu hoàn cầu tập 5 hoàng thùy mâu thủy


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét