Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Thêm dấu hiệu chắc chắn Rooney đã bị vợ bỏ vì thói trăng gió

Sau scandal uống rượu tài xế và đi chơi với gái lạ Laura Simpson của Rooney, Coleen đã tháo dỡ nhẫn cưới. 

Thêm dấu hiệu khẳng định Rooney đã bị vợ bỏ vì thói trăng hoa - Ảnh 1.

Nhưng mối quan hệ giữa nhị người đã thực thụ tiến đến giai đoạn hiểm nguy khi những ngày này, Coleen – dù đang mang thai lần thứ 4 – vẫn xuất hiện ở bãi biển Barbados cùng bố mẹ đẻ và 3 cậu quý tử, bỏ mặc Rooney cô quạnh ở nhà.

Đây là lần thứ 7 trong 10 tháng qua, Coleen đi ngao du. Đáng lưu ý hơn, chiếc túi hiệu Louis Vitton cô mang theo chỉ khắc "M" trong "McLoughlin", họ của cô thời con gái thay vì chữ "R" trong "Rooney" theo phong tục phương Tây.

Các tờ báo lớn ở xứ sương mù như Daily Mail hay The Sun... đều cùng bình thường phản hồi, Coleen đã quyết định chia tay hẳn với Rooney, thay vì dung thứ như những lần léng phéng trước đó của chân sút số 1 của đội tuyển Anh.

Thêm dấu hiệu khẳng định Rooney đã bị vợ bỏ vì thói trăng hoa - Ảnh 2.

Vào thời điểm xảy ra scandal của Rooney, Coleen được cho là cùng 3 con lập tức bay về trong khoảng Tây Ban Nha và đến đồn cảnh sát hét thẳng vào mặt chồng bản thân: "Cả quả đât đang cười vào mặt tôi. Vì anh đấy anh có nhân thức không!!!"

Laura Simpson đã khai, cô ta suýt chút nữa đã quan hệ dục tình cùng Rooney ví như như cảnh sát không dừng chiếc xe lại.

Đây chẳng phải là lần trước tiên, Rooney vướng vào rắc rối tình ái. 13 năm trước, anh suýt bị Coleen hủy hôn vì đã trốn trại đi thanh lâu trong thời điểm tuyển Anh dồn vào một chỗ cho EURO 2004 và mưa mây với người đàn bà hơn chính mình 30 tuổi, có… 6 mặt con.

Thêm dấu hiệu khẳng định Rooney đã bị vợ bỏ vì thói trăng hoa - Ảnh 3.

Hiện nay, người thây mặt của Coleen từ chối báo cáo trước tin tức của báo giới. Nhưng tức nước thì đổ vỡ bờ, giới hạn của Coleen nhường nhịn như đã đến ngưỡng sau 10 năm nhẫn nhịn thói gió trăng của Rooney.


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét