Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Đàn ông Ronaldo tạo hình giỏi trong lần đầu khiến người mẫu

"Tôi đã đổi mới hoàn toàn trong khoảng khi được khiến thân phụ. Thưởng thức ấy dạy tôi về ái tình, sự bao dung và những yếu tố đích thực cần thiết trong thế cuộc. Những suy nghĩ đó tôi chưa từng tậu thấy trong tâm khảm bản thân lúc trước. Chứng kiến gia đình bản thân mình lớn lên mỗi ngày, bỏ ra thời gian chơi đùa với các con, thu giãn bầu không khí vui vẻ, đó thực sự là đặc ân tuyệt vời nhất tôi nhận được", Ronaldo chia sẻ về cuộc sống kể trong khoảng khi khiến cho cha. Theo dự kiến, bạn gái Georgina sẽ sinh con gái Alana Martina vào ngày 21/11 đến. Đây là đứa con đầu tiên của nhì người và cũng là đứa con trước tiên của Ronaldo mà người mến mộ được nhân thức mặt mẹ của nhỏ.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét